Thanh niên Hải quan Bình Phước sẻ chia giọt máu đào

Thứ tư - 13/10/2021 15:10 822

Thanh niên Hải quan Bình Phước tham gia hiến máu

Thanh niên Hải quan Bình Phước tham gia hiến máu
Thực hiện Công văn số 143-CV/ĐUK ngày 18/8/2021 của Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc đẩy mạnh công tác hiến máu tình nguyện đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Sáng ngày 13/10/2021, tại Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước các Đoàn viên Công đoàn Cục Hải quan tỉnh Bình Phước tham gia hiến máu tình nguyện.
       Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19 đã ảnh hưởng rất lớn tới công tác tiếp nhận máu. Hiện nay, tại trung tâm truyền máu chợ rẫy là nơi cung cấp máu phục vụ việc cấp cứu và điều trị các bệnh nhân tại Bệnh viện cũng như khu vực phía Nam lượng máu giảm một cách trầm trọng.
       Thực hiện Công văn số 143-CV/ĐUK ngày 18/8/2021 của Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc đẩy mạnh công tác hiến máu tình nguyện đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Để kịp thời đáp ứng nhu cầu máu cho cấp cứu và điều trị người bệnh. Hưởng ứng thông điệp “thanh niên Bình Phước sẻ chia giọt máu đào”, Sáng ngày 13/10/2021, tại Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước các Đoàn viên thanh niên Cục Hải quan tỉnh Bình Phước tham gia hiến máu tình nguyện với tinh thần “Thanh niên Bình Phước sẻ chia giọt máu đào”.
hien mau
hmau
Đoàn viên thanh niên Hải quan tỉnh Bình Phước tham gia hiến máu tình nguyện
       Việc hiến máu lúc tình hình dịch Covid -19 đều tuân thủ đúng quy định về phòng chống dịch trong quá trình lấy máu, vừa đảm bảo sức khỏe cho người hiến, vừa thu được nguồn máu chất lượng góp phần cứu chữa những bệnh nhân đang cần truyền máu.
       Đoàn viên thanh niên Cục Hải quan tỉnh Bình Phước trong những năm qua đã tham gia tích cực hưởng ứng các chương trình hiến máu tình nguyện do các cơ quan, đoàn thể phát động nhờ có phong trào này mà nhiều người bệnh trong cơn nguy kịch được cứu sống, góp phần giảm bớt gánh nặng cho ngành y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Hiến máu nhân đạo luôn là một nghĩa cử tốt đẹp rất đáng được nhân rộng để giúp đỡ những người kém may mắn và thể hiện tinh thần tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của người dân Việt Nam.
       Mỗi chúng ta hãy cùng tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện đó là hành động để cuộc sống thêm ý nghĩa. Đây là một việc làm thiết thực, rất có ý nghĩa, bổ sung kịp thời lượng máu dự trữ đang dần cạn kiệt tại các bệnh viện góp phần tích cực vào công tác phòng, chống Covid-19, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường mới". 

Tác giả bài viết: Thái Anh Đào

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập968
  • Hôm nay142,361
  • Tháng hiện tại10,442,868
  • Tổng lượt truy cập372,448,671
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây