SỔ TIẾT KIỆM CHO EM

Thứ hai - 27/09/2021 16:33 926

CBCC, NV tham gia chương trình

CBCC, NV tham gia chương trình
       Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng cục Hải quan. Vào lúc 09h30phút, Ngày 27/9/2021 đồng chí Nguyễn Thị Hoài - Bí thư Ban chấp hành Đoàn thanh niên cơ quan Tổng cục Hải quan chủ trì phát động trực tuyến chương trình quyên góp ủng hộ “Sổ tiết kiệm cho em”. Số tiền quyên góp được sẽ chuyển thành các sổ tiết kiệm (từ 10 đến 20 triệu/sổ) để trao tặng các em thiếu niên, nhi đồng mồ côi do đại dịch Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai… phục vụ việc học tập, chăm sóc sức khoẻ, đặc biệt là các em mồ côi cả cha, mẹ.
        Tham dự chương trình có đồng chí Mai Xuân Thành – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan và tại 35 điểm cầu trực tuyến gồm các Đoàn viên, thanh niên Cục Hải quan tỉnh, thành phố.
quyên góp
Nguyễn Thị Hoài - Bí thư Ban chấp hành Đoàn thanh niên cơ quan Tổng cục Hải quan chủ trì phát động Lễ phát động
       Nhằm thể hiện sự chung tay và ý thức trách nhiệm của Thanh niên Hải quan đối với công tác hỗ trợ, khắc phục sau đại dịch Covid-19 và sự quan tâm kịp thời của Thanh niên Hải quan Việt Nam đối với các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt, góp phần cùng hệ thống chính trị, xã hội giúp đỡ, động viên các em vượt qua giai đoạn mất mát, khó khăn, tiếp tục đến trường; đồng thời lan tỏa hình ảnh tích cực của công chức, của Thanh niên Hải quan đối với cộng đồng, xã hội. Thanh niên, công chức Hải quan không chỉ là làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh, bảo vệ chủ quyền lợi ích quốc gia mà còn là lực lượng xung kích trong các hoạt động tình nguyện, xã hội vì cộng đồng.
      Chương trình được Thanh niên Hải quan phát động với mong muốn các em sẽ được hỗ trợ, an ủi phần nào tổn thất về tinh thần, về điều kiện sống, để có thêm niềm tin, nghị lực tiếp tục chặng đường học tập phía trước.

     Tại chương trình Đảng ủy, Lãnh đạo Cục, Đoàn viên thanh niên khối trụ sở Cục đã thực hiện đóng góp vào chương trình. Năm 2021, do dịch bệnh Covid-19 Cục Hải quan tỉnh Bình Phước không tổ chức Lễ kỷ niệm 20 ngày thành lập Cục.  Vì vậy, chương trình phát động của Thanh niên ngành Hải quan nói chung và thanh niên Hải quan Bình Phước nói riêng là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân kỷ niệm chào mừng 20 năm ngày thành lập Cục Hải quan tỉnh Bình Phước.
quyen góp
Đảng ủy, Lãnh đạo Cục, Đoàn viên thanh niên khối trụ sở Cục tham dự Lễ phát động
       Khẳng định sức mạnh đoàn kết, tinh thần gắn kết vì mục tiêu chung của lực lượng đoàn viên thanh niên trong toàn ngành Hải quan và cũng là mục tiêu thi đua của Đoàn viên thanh niên Cục Hải quan tỉnh Bình Phước với khẩu hiệu “Đoàn kết - Kỷ cương, Sáng tạo và phát triển Hải quan Bình Phước” nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Cục Hải quan tỉnh Bình Phước (24/10/2001-24/10/2021).
       Thời gian phát động chương trình quyên góp ủng hộ các em thiếu niên, nhi đồng bị mồ côi do đại dịch Covid-19 đến 01/10/2021.
 

Tác giả bài viết: Thái Anh Đào

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,132
  • Hôm nay514,999
  • Tháng hiện tại9,475,771
  • Tổng lượt truy cập382,596,108
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây