Hội nghị tuyên truyền về công tác bảo đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Bình Phước năm 2023

Thứ năm - 24/08/2023 17:06 820
Thực hiện Kế hoạch số 360/KH-UBND ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh về năm an toàn giao thông 2023. Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền các quy định pháp luật về an toàn giao thông, đẩy mạnh tuyên truyền hành động Năm An toàn giao thông - năm 2023 có chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”, cũng như hưởng ứng “Tháng cao điểm bảo đảm an toàn giao thông cho học sinh đến trường - tháng 9 năm 2023”. Chiều ngày 24 tháng 8 năm 2023, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Phước tổ chức Hội nghị trực tuyến từ tỉnh đến 11 huyện, thị, thành phố tuyên truyền về công tác bảo đảm an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh năm 2023.
Hội nghị tuyên truyền về công tác bảo đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Bình Phước năm 2023
         Tham dự hội nghị có đồng chí đồng chí Trần Hoàng Trực, UV BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Nông Hồng Thức, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, toàn thể công chức, viên chức, ngươi lao động của Sở Thông tin và Truyền thông; cán bộ, đoàn viên Tỉnh đoàn Bình Phước cùng đại diện lãnh đạo của UBND các huyện, thị, thành phố; Phòng Văn hóa - Thông tin và Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện, thị, thành phố; Ban Tuyên giáo, Công an, Đoàn thanh niên các huyện, thị, thành phố; UBND và cán bộ phụ trách công tác thông tin cở sở của các xã, phường, thị trấn.
      Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí: Thượng tá Lê Đức Trình, báo cáo viên của Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh chia sẻ những thông tin về tình hình trật tự ATGT trong cả nước và trên địa bàn tỉnh Bình Phước; tuyên truyền việc xây dựng văn hoá giao thông trong trường học; nguyên nhân gây tai nạn giao thông và biện pháp phòng tránh; công tác đảm bảo an toàn giao thông (Đặc biệt trong các dịp lễ, tết, sự kiện của tỉnh) và tình hình xử lý vi phạm trong hoạt động giao thông từ đầu năm 2023 đến nay; Những giải pháp đảm bảo công tác trật tự an toàn giao thông trong tình hình mới. Đồng thời, thông tin về những nội dung cơ bản và những điểm mới của Thông tư số 24/2023/TT-BCA ngày 01/7/2023 của Bộ Công an tỉnh về quy định về cấp, thu hồi, đăng ký biển số xe cơ giới.  
z4632012352099 7b88ce068218d0ae68f39dcf80db1691
                                    Ảnh buổi hội nghị tuyên truyền công tác đảm bảo ATGT
         Những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Chính Phủ, sự nổ lực cố gắng của các bộ, ban, ngành, địa phương và các lực lượng chức năng công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đã có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, tình hình trật tự an toàn giao thông vẫn còn diễn biến phức tạp, tai nạn giao thông và thiệt hại do tai nạn giao thông  gây ra vẫn ở mức cao.  
         Theo đó, Hội nghị về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông được tổ chức nhằm nâng cao vai trò các cấp trong tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân chấp hành chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước về công tác đảm bảo ATGT và xây dựng văn hóa giao thông. Mỗi cán bộ đảng viên, công chức, viên chức, nhất là bộ lãnh đạo quản lý, người đứng đầu phải gương mẫu và tích cực vận động người thân, gia đình và nhân dân thực hiện nghiêm quy định về đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Dịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập933
  • Hôm nay236,849
  • Tháng hiện tại4,377,147
  • Tổng lượt truy cập390,920,200
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây