Khai thác ứng dụng Zalo để triển khai các hoạt động thông tin cơ sở

Thứ hai - 22/04/2024 15:22 70
Thực hiện Quyết định 189/QĐ-BTTTT ngày 21/02/2024 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc phê duyệt Chương trình công tác năm 2024, Cục Thông tin cơ sở được giao tổ chức các hoạt động truyền thông trên mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin Internet.
Thực hiện nhiệm vụ được giao, Cục Thông tin cơ sở đã ban hành Kế hoạch số 02/KH-TTCS ngày 10/4/2024 về việc khai thác ứng dụng Zalo để triển khai các hoạt động thông tin cơ sở, trong đó có nội dung triển khai hỗ trợ địa phương thiết lập tài khoản OA thông tin cơ sở của UBND các xã, phường, thị trấn nhằm tăng cường khai thác, sử dụng hiệu quả các ứng dụng Zalo để triển khai các hoạt động thông tin cơ sở như một kênh truyền thông của chính quyền cơ sở đến người dân và tương tác giữa người dân với chính quyền cơ sở.
Cục Thông tin cơ sở đã có văn bản đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phối hợp, hướng dẫn UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn đăng ký nhu cầu thiết lập tài khoản OA thông tin cơ sở theo các bước sau:
           - Bước 1: Tạo tài khoản trên Zalo web tại địa chỉ:
            http://oa.zalo.me/chuyendoiso/dangky
           Hướng dẫn chi tiết các thao tác thực hiện trong tài liệu đính kèm tại đường link:
https://drive.google.com/file/d/1SwXcVIiBeeow9mwqaZjQqbpl5NeOvCHf/view?usp=sharing
           - Bước 2: UBND xã, phường, thị trấn gửi Công văn (theo mẫu) đề nghị hỗ trợ phê duyệt tài khoản Zalo Official Account (bản điện tử) về Cục Thông tin cơ sở theo địa chỉ email: tmlinh@mic.gov.vn. Công văn này là sở cứ để xác thực nhu cầu đăng ký của địa phương và phục vụ công tác lưu trữ hồ sơ.
           - Bước 3: Sau khi tạo tài khoản thành công trên hệ thống Zalo web, điền thông tin về tài khoản đã được lập tại link: https://forms.gle/3myiKpeQ5os2nhYm7. Cục Thông tin cơ sở tổng hợp thông tin và gửi Zalo phê duyệt tài khoản OA thông tin cơ sở của UBND xã, phường, thị trấn.
 
 

Tác giả bài viết: Ngọc Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,554
  • Hôm nay396,050
  • Tháng hiện tại1,074,897
  • Tổng lượt truy cập387,617,950
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây