Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông phát động ủng hộ Quỹ vì biển, đảo Việt Nam

Thứ sáu - 10/11/2023 08:59 442
Chiều ngày 09/11/2023, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức phát động ủng hộ Quỹ vì biển, đảo Việt Nam tỉnh Bình Phước năm 2023 bằng hình thức quét mã QR để chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của Công đoàn Sở.
quet ma ung ho
Các công đoàn viên của Sở Thông tin và Truyền thông quét mã QR ủng hộ Quỹ vì biển, đảo Việt Nam tỉnh Bình Phước năm 2023
Tại buổi phát động, Chủ tịch CĐCS Sở Thông tin và Truyền thông Hoàng Văn Hậu đã nhấn mạnh đến ý nghĩa, tầm quan trọng của Quỹ vì biển, đảo Việt Nam. Quỹ được hình thành từ nguồn kinh phí huy động tự nguyện (không bắt buộc), từ sự đóng góp, hỗ trợ của các cơ quan, tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước, nhằm từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của quân và dân trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc. Qua đó, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc và gắn kết, thắt chặt thêm tình cảm giữa hậu phương đất liền với quân dân nơi biển, đảo xa xôi.

Để hưởng ứng phong trào không dùng tiền mặt, Ban Chấp hành CĐCS Sở Thông tin và Truyền thông đã tạo sẵn mã QR để các công đoàn viên ủng hộ Quỹ bằng cách quét mã này để chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản Công đoàn Sở. Sau phát động, toàn thể công đoàn viên của Sở Thông tin và Truyền thông đã hào hứng quét mã ủng hộ Quỹ, với tổng số tiền ủng hộ là 2.650.000 đồng. Số tiền này sẽ được CĐCS Sở Thông tin và Truyền thông chuyển nộp tiền ủng hộ về Quỹ vì biển, đảo Việt Nam tỉnh Bình Phước để Ban vận động Quỹ của tỉnh điều phối, chuyển tiếp thực hiện các hoạt hỗ trợ theo quy định./.

Tác giả bài viết: Văn Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5,227
  • Hôm nay808,697
  • Tháng hiện tại12,327,518
  • Tổng lượt truy cập385,447,855
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây