Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Nguyễn Thanh Phương cùng đoàn công tác của Bí thư tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Cường thăm và làm việc với HTX TMDV Phước Thiện

Thứ sáu - 23/02/2024 08:36 129
Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Nguyễn Thanh Phương cùng đoàn công tác của UVTW Đảng, Bí thư tỉnh uỷ Bình Phước - Nguyễn Mạnh Cường vừa có chuyến thăm và làm việc với HTX TMDV Phước Thiện. Tiếp và làm việc với đoàn, ngoài HĐQT và một số thành viên của HTX TMDV Phước Thiện còn có lãnh đạo UBND, các phòng, ban liên quan của huyện Bù Đốp và xã Phước Thiện.
UVTW đảng, BT tỉnh uỷ Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường cùng CT Liên minh HTX tỉnh làm việc với HTX TMDV Phước Thiện
UVTW đảng, BT tỉnh uỷ Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường cùng CT Liên minh HTX tỉnh làm việc với HTX TMDV Phước Thiện
Báo cáo nhanh với đoàn công tác một số hoạt động của HTX thời gian qua, Giám đốc HTX TMDV Phước Thiện cho biết: HTX hiện có 22 thành viên gióp vốn và hàng trăm thành viên liên kết sản xuất, HTX TMDV Phước Thiện hiện đang cung ứng cả dịch vụ đầu vào và bao tiêu đầu ra cho thành viên và các hộ liên kết. Bên cạnh việc canh tác sản phẩm tại chỗ, HTX còn liên kết với các tỉnh vùng trong nước, đồng thời đưa các sản phẩm tiếp cận với thị trường nước ngoài….Hiện sản phẩm Mít ruột đỏ PT79 của HTX đạt Ocop 4 sao của tỉnh.
Sau khi nghe HTX thông tin nhanh về tình hình hoạt động của HTX. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường đánh giá cao hoạt động của HTX Thương mai - Dịch vụ Phước Thiện. Bí thư Tỉnh ủy  cho rằng: HTX cần tham gia nhiều các hội chợ thương mại trong nước và nước ngoài nhằm quảng bá sản phẩm của HTX, đặc biệt HTX cần làm tốt hơn trong việc liên kết, xây dựng chuỗi giá trị bền vững, thương mại hoá sản phẩm, tìm kiếm thị trường để sản phẩm làm ra có giá trị kinh tế cao. Đối với đề xuất của HTX về phát triển du lịch cộng đồng trong thời gian tới, Bí Thư tỉnh uỷ yêu cầu HTX cần đưa ra sáng kiến và có đề xuất cụ thể đối với những khó khăn trong quá trình triển khai hoạt động này để tỉnh và các cơ quan chức năng có hướng giải quyết giuos HTX hoạt động tốt trong lĩnh vực này. Đồng thời Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các Sở, ngành liên quan xem xét các đề xuất của HTX trong công tác mở rộng quy mô hoạt động của các HTX nói chung và HTX Phước Thiện nói riêng.
UVTW Đảng, Bí thư tỉnh uỷ Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường cùng Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh và Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh chụp hình lưu niệm cùng HTX TMDV Phước Thiện
Tại buổi làm việc, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Nguyễn Thanh Phương cho rằng: HTX TMDV Phước Thiện là một trong những HTX tiêu biểu làm điểm của tỉnh, HTX hiện đang thụ hưởng nhiều chính sách ưu đãi từ các ngành chức năng và Liên minh HTX tỉnh, HTX cũng có nhiều đóng góp trong các hoạt động của Liên minh HTX, của tỉnh và trong công tác xã hội, từ thiện tại địa phương. Tuy nhiên, về hướng hoạt động, HTX cần xác định rõ sản phẩm nào là sản phẩm chủ yếu của HTX cần phát triển thời gian tới, đồng thời đẩy mạnh phát triển liên kết theo chuỗi giá trị và triển khai tốt dự án nông nghiệp sinh thái, du lịch cộng đồng của HTX.
Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Nguyễn Thanh Phương chụp hình lưu niệm cùng HTX TMDV Phước Thiện

Nguồn tin: Thanh Trâm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập965
  • Hôm nay757,718
  • Tháng hiện tại12,276,539
  • Tổng lượt truy cập385,396,876
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây