HỘI NGHỊ TỔNG KẾT GIAO ƯỚC THI ĐUA NĂM 2023 CỦA KHỐI THI ĐUA SỐ 3

Thứ hai - 03/06/2024 08:09 70
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT GIAO ƯỚC THI ĐUA NĂM 2023 CỦA KHỐI THI ĐUA SỐ 3
Chiều ngày 27/5/2024, tại Văn phòng Đoàn Đại biểu quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh, Khối thi đua số 3 tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2023, phát động thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2024. Hội nghị do Văn phòng Đoàn Đại biểu quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh, Khối trưởng chủ trì Hội nghị.



Tham dự Hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo 06 đơn vị của Khối gồm: Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng Đoàn Đại biểu quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh, Sở Tư pháp, Sở Ngoại vụ, Sở Nội vụ, Thanh tra tỉnh.



Trong năm, các đơn vị thành viên trong Khối đã quan tâm chỉ đạo sâu sát công tác thi đua, khen thưởng; các văn bản chỉ đạo, triển khai về công tác thi đua, khen thưởng của các đơn vị trong Khối được ban hành kịp thời, bám sát các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và yêu cầu nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị.
 
Các đơn vị trong Khối đã căn cứ vào các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã xây dựng kế hoạch, đề ra chỉ tiêu, nội dung thi đua cụ thể cho đơn vị mình, ngành mình, tổ chức triển khai rộng rãi đến cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại cơ quan, đơn vị nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác được giao trong năm 2023. Nhờ đó, kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác của nhiều đơn vị tốt và xuất sắc nhiệm vụ chính trị theo kế hoạch đề ra. Kết quả: 100% các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng tập thể năm 2023, Khối có 05/06 đơn vị được UBND tỉnh đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Trong đó, có 02 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (Sở Nội vụ, Sở Tư pháp). Về kết quả chỉ số cải cách hành chính: có 04/06 đơn vị đạt trên 90% xếp loại Tốt; Công tác dân vận chính quyền có 04/06 đơn vị xếp loại Xuất sắc.

Các đơn vị trong Khối đã tích cực phát động, hưởng ướng các phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh phát động như: phong trào “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”; Phong trào “Chung tay vì người nghèo - Không ai bị bỏ lại phía sau”; Phong trào “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở” giai đoạn 2019 - 2025; “Đẩy mạnh kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại; thực hành tiết kiệm chống lãng phí”; … Đồng thời các đơn vị trong khối phát động và tổ chức triển khai thực hiện phong trào thi đua thường xuyên ở đơn vị trong Khối, đã tạo được không khí thi đua sôi nổi, là động lực thúc đẩy việc thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra.
Ngoài ra, các đơn vị thành viên trong Khối, bám sát các mục tiêu, thực hiện các giải pháp phù hợp đã thực hiện tốt vai trò tham mưu cho Tỉnh uỷ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện chức năng nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt quy chế dân chủ, tiếp tục đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và triển khai thực hiện các Nghị quyết của Đảng, qua đó đã nâng cao vai trò trách nhiệm của từng công chức, viên chức đối với việc rèn luyện phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tốt Nghị quyết, chương trình, kế hoạch đã đề ra, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Thuấn – Chánh Thanh tra tỉnh, Ủy viên Hội đồng thi đua khen thưởng phụ trách theo dõi khối thi đua số 3,  đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm 2023 của Khối thi đua số 3 nói chung và các đơn vị thành viên của Khối nói riêng đã thực sự trở thành động lực quan trọng và chủ yếu để động viên, khích lệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối phát huy tinh thần yêu nước, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2024.



Khối trưởng Khối thi đua năm 2024 đã phát động thi đua và tổ chức cho các đơn vị thành viên trong Khối ký kết giao ước thi đua năm 2024.

 

Nguồn tin: Lê Thị Nga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập916
  • Hôm nay213,164
  • Tháng hiện tại4,567,134
  • Tổng lượt truy cập411,308,988
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây