hoi thi sngoaivu

Đồng Xoài: Linh hoạt, sáng tạo nâng cao tỷ lệ cài đặt chữ ký số

Thứ hai - 20/05/2024 08:23 75
BPO - Ngày 19-5, tổ công tác Đề án 06 thành phố Đồng Xoài phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành hướng dẫn, cài đặt chữ ký số cá nhân cho phụ huynh tại các trường tiểu học trên địa bàn.

Tại Trường tiểu học Tiến Thành, gần 1.300 phụ huynh tham gia buổi họp phụ huynh cuối năm học 2023-2024. Ngoài việc tổ chức họp phụ huynh theo kế hoạch, tại tất cả các lớp, Ban giám hiệu nhà trường đã phối hợp với cán bộ, chiến sĩ công an, phường đội phường Tiến Thành, Công an thành phố, nhân viên các công ty viễn thông đến từng lớp hỗ trợ, hướng dẫn phụ huynh cài đặt chữ ký số cá nhân. 

Do hầu hết phụ huynh đều đã có căn cước công dân, định danh điện tử mức 2, sử dụng điện thoại thông minh và các ứng dụng mạng xã hội nên việc hướng dẫn cài đặt chữ ký số cá nhân dễ dáng hơn. Để không làm gián đoạn hoạt động họp phụ huynh cũng như quá tải mạng wifi, các lực lượng đã tiến hành hỗ trợ, cài đặt cho từng người nên số người dân được cài đặt trong buổi họp phụ huynh khá cao.  

Ngoài Trường tiểu học Tiến Thành, sáng nay đồng loạt 13/13 trường tiểu học của thành phố đều tổ chức họp phụ huynh cuối năm, vì vậy, Phòng GD&ĐT, UBND thành phố cùng các trường phối hợp với tổ đề án 06 và các doanh nghiệp viễn thông huy động lực lượng đến tận các trường, các lớp học để hướng dẫn, cài đặt chữ ký số cá nhân cho phụ huynh. 

Ông Ngô Văn Quyền, Phó Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài cho biết: Từ nay đến cuối tháng 5-2024 phòng và tổ đề án 06 thành phố sẽ phối hợp tổ chức hướng dẫn cài đặt chữ ký số cho phụ huynh tại 8/8 trường THCS và tất cả các trường mầm non trên địa bàn thành phố trong buổi họp phụ huynh cuối năm. Phòng cũng đã tham mưu cho UBND thành phố, tổ đề án 06 phối hợp với các trường THCS, THPT trên địa bàn tập huấn hướng dẫn cài đặt chữ ký số cá nhân và kích hoạt định danh điện tử cho học sinh lớp 9, học sinh THPT và giáo viên để lực lượng này trực tiếp hướng dẫn cài đặt cho cha mẹ, phụ huynh người thân. 

Bà Dương Thị Thảo, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài kiểm tra việc hỗ trợ người dân cài đặt chữ ký số tại Trường tiểu học Tiến Thành và động viên các lực lượng hỗ trợ

Ông Ngô Văn Quyền cùng Ban Giám hiệu Trường tiểu học Tiến Thành trao đổi với phụ huynh về chiến dịch “4 phủ” của thành phố và việc hỗ trợ người dân cài đặt chữ ký số cá nhân

Nhân viên VNPT Bình Phước hướng dẫn, hỗ trợ phụ huynh Trường tiểu học Tiến Thành cài đặt chữ ký số

Nhân viên VNPT Bình Phước hướng dẫn, hỗ trợ phụ huynh Trường tiểu học Tân Phú cài đặt chữ ký số

Công an phường Tiến Thành hướng dẫn phụ huynh Trường tiểu học Tiến Thành cài đặt chữ ký số

Cán bộ, công chức phường Tiến Thành hướng dẫn phụ huynh Trường tiểu học Tiến Thành cài đặt chữ ký số

Nhân viên Viettel Bình Phước hướng dẫn phụ huynh Trường tiểu học Tiến Thành cài đặt chữ ký số

Giáo viên Trường tiểu học Tân Phú hướng dẫn, hỗ trợ phụ huynh cài đặt chữ ký số

Học sinh Trường THCS Tân Đồng hướng dẫn phụ huynh Trường mầm non Hướng Dương cài đặt chữ ký số

 

Nguồn tin: baobinhphuoc.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập729
  • Hôm nay94,665
  • Tháng hiện tại4,202,578
  • Tổng lượt truy cập403,488,558
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây