Tháo gỡ khó khăn cho xã Thanh Phú trong xây dựng nông thôn mới nâng cao

Thứ tư - 12/07/2023 14:03 10012
(CTTĐTBP) - Chiều 11/7, đồng chí Hoàng Thị Hồng Vân - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long chủ trì họp với các ngành chức năng của thị xã và UBND xã Thanh Phú để nghe báo cáo khó khăn, vướng mắc, tiến độ thực hiện xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao xã Thanh Phú. 

Thực hiện xây dựng NTM nâng cao, đến nay, xã Thanh Phú đã có 14 tiêu chí đạt và có 6 tiêu chí chưa đạt theo chuẩn gồm: Tiêu chí số 1 về quy hoạch, tiêu chí số 6 về văn hóa, tiêu chí số 10 về thu nhập, tiêu chí số 13 về tổ chức sản xuất, tiêu chí 14 về y tế và tiêu chí số 20 về khu dân cư NTM kiểu mẫu. Tổng nguồn vốn cần đầu tư năm 2024 trên 100 tỷ đồng.
Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu kết luận cuộc họp
Tại cuộc họp, lãnh đạo UBND xã Thanh Phú và các phòng ban chuyên môn thị xã đã nêu ra những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện các tiêu chí chưa đạt, đồng thời đề ra các giải pháp để thực hiện các tiêu chí đảm bảo theo tiêu chí NTM nâng cao.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Hoàng Thị Hồng Vân đề nghị xã Thanh Phú và các phòng ban chuyên môn thị xã phải thường xuyên phối hợp, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các tiêu chí chưa đạt, trong đó tập trung thực hiện các tiêu chí dễ trước, các tiêu chí khó cần thực hiện theo từng giai đoạn, có lộ trình cụ thể. Trong quá trình thực hiện, cần huy động cả hệ thống chính trị, tranh thủ các nguồn lực toàn xã hội để tập trung cho xã Thanh Phú hoàn thành xây dựng NTM nâng cao theo kế hoạch đề ra./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,613
  • Hôm nay561,827
  • Tháng hiện tại12,080,648
  • Tổng lượt truy cập385,200,985
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây