Tăng cường đảm bảo an toàn trong dạy học trực tiếp cho trẻ mầm non, học sinh, học viên

Thứ ba - 12/04/2022 15:57 888
Tự động phát:
(CTTĐTBP) - Ngày 12/4, Sở Giáo dục và Đào tạo có văn bản gửi UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trực thuộc sở tăng cường đảm bảo an toàn trong dạy học trực tiếp cho trẻ mầm non, học sinh, học viên tại các cơ sở giáo dục. 

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo phòng giáo dục và đào tạo, trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên và yêu cầu các đơn vị thuộc sở rà soát, đánh giá các tiêu chí đảm bảo an toàn, phòng chống dịch COVID-19 và các điều kiện đảm bảo an toàn, phòng chống bạo lực học đường, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống tai nạn thương tích trong các cơ sở giáo dục. Tổ chức thực hiện công tác bán trú cho học sinh đảm bảo đúng quy định. 

Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, kỹ năng, trách nhiệm trong việc bảo đảm an toàn và phòng chống bạo lực học đường khi tổ chức dạy học trực tiếp; phối hợp với các cơ quan, tổ chức, cá nhân và gia đình học sinh tăng cường nắm bắt diễn biến tâm lý, tư vấn tâm lý kịp thời, hỗ trợ học sinh về thái độ, kỹ năng để sớm thích nghi, ổn định việc học tập và rèn luyện; xử lý nghiêm, kịp thời các trường hợp vi phạm, hoặc để xảy ra các vụ việc bạo lực học đường, gây mất an toàn trường học. Củng cố và phát triển các hoạt động cộng tác xã hội trong nhà trường nhằm kịp thời phát hiện, giúp đỡ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

Tác giả bài viết: Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,571
  • Hôm nay312,128
  • Tháng hiện tại1,080,873
  • Tổng lượt truy cập400,366,853
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây