Quyết định số 1064/QĐ-UBND sửa đổi khoản 1, khoản 2 Điều 1 Quy chế thiết lập, quản lý và sử dụng Hệ thống thư điện tử công vụ trong các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Phước như sau:
“Điều 1. Phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng
1. Phạm vi điều chỉnh: Quy chế này quy định việc thiết lập, quản lý và sử dụng Hệ thống thư điện tử công vụ trong các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Phước (gọi tắt là Hệ thống thư điện tử công vụ tỉnh).
2. Đối tượng áp dụng: Quy chế này áp dụng đối với cơ quan, tổ chức và cá nhân thuộc các cơ quan nhà nước có nhu cầu sử dụng thư điện tử công vụ của tỉnh để phục vụ công tác chuyên môn, nghiệp vụ theo chức năng, nhiệm vụ được phân công”.
Sửa đổi điểm c, bổ sung điểm e khoản 1 Điều 4 như sau:
“Điều 4. Thiết lập hệ thống thư điện tử công vụ
1. Định dạng tên tài khoản hộp thư điện tử công vụ cơ quan, đơn vị
c) Đối với hộp thư công vụ của Ủy ban nhân dân cấp xã, phường, thị trấn: Sử dụng tên của các xã, phường, thị trấn và tên các huyện, thị xã, thành phố bằng tiếng Việt viết liền, chữ thường và không dấu theo dạng:@binhphuoc.gov.vn.
Ví dụ: Tên tài khoản truy cập hệ thống thư điện tử công vụ của xã Minh Hưng thuộc huyện Bù Đăng có dạng: xmh.hbda@binhphuoc.gov.vn
Ví dụ: Tên tài khoản truy cập hệ thống thư điện tử công vụ của phường Thác Mơ thuộc thị xã Phước long có dạng: ptm.txpl@binhphuoc.gov.vn
Ví dụ: Tên tài khoản truy cập hệ thống thư điện tử công vụ của thị trấn Đức Phong thuộc huyện Bù Đăng có dạng: ttdp.hbda@binhphuoc.gov.vn
e) Đối với hộp thư điện tử công vụ của xã, phường, thị trấn viết tắt trùng với tên viết tắt của các xã, phường, thị trấn thuộc huyện, thị xã, thành phố thì sử dụng tên liền, chữ thường và không dấu.
Ví dụ: huyện Đồng Phú có xã Tân Lập và xã Thuận Lợi thì tên tài khoản truy cập hệ thống thư điện tử công vụ của 2 xã lần lượt như sau: xtanlap.hdp@binhphuoc.gov.vn và xthuanloi.hdp@binhphuoc.gov.vn”.
Sửa đổi, bổ sung khoản 2 Điều 5; bổ sung thời hạn giải quyết khoản 3, bổ sung điểm c khoản 3 Điều 5 như sau:
“Điều 5. Thẩm quyền, điều kiện, quy trình cấp mới, thay đổi, cấp lại, thu hồi hộp thư điện tử công vụ
2. Cơ quan, đơn vị có đề nghị cấp mới, thay đổi, thu hồi hộp thư điện tử gửi thông báo tới Sở Thông tin và Truyền thông bằng văn bản hoặc qua hệ thống thư điện tử công vụ theo địa chỉ: “hotro@binhphuoc.gov.vn”, hoặc qua số điện thoại hotline: 0844.689393 để được giải quyết theo quy định.
3. Quy trình cấp mới, thay đổi, thu hồi hộp thư cá nhân như sau: thời hạn giải quyết: 03 ngày làm việc.
c) Trường hợp hộp thư điện tử cá nhân, cơ quan, tổ chức nếu không đăng nhập sử dụng quá 12 tháng sẽ bị thu hồi tài khoản”.
Chi tiết Quyết định số 1064/QĐ-UBND xem:
Tại đây./.