Đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Thứ sáu - 08/01/2021 08:21 1426
(CTTĐTBP) - Đó là một trong những định hướng tuyên truyền tại Hội nghị giao ban và cung cấp thông tin cho báo chí tháng 1 năm 2021 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức chiều nay 7/1. Hội nghị do Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thị Thanh Loan chủ trì.

Đại tá Lâm Văn Long, Phó giám đốc Công an tỉnh cung cấp thông tin tại hội nghị

Định hướng tuyên truyền tháng 1/2021, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí tăng cường tuyên truyền, phổ biến sâu rộng về ý nghĩa tầm quan trọng của cuộc bầu cử và các quy định của pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2025; bám sát các văn bản chỉ đạo mới nhất của Trung ương, của tỉnh trong công tác phòng, chống các dịch bệnh, đặc biệt là dịch Covid-19 để tuyên truyền.

Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thị Thanh Loan phát biểu kết luận tại hội nghị

Bên cạnh đó, tăng cường các tuyến tin, bài tuyên truyền kỷ niệm 91 năm thành lập Đảng; triển khai các hoạt động phục vụ nhân dân đón tết nguyên đán Tân Sửu 2021. Ngoài ra, cần tiếp tục tuyên truyền việc học tập, quán triệt nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và nghị quyết về tầm nhìn chiến lược phát triển tỉnh Bình Phước; đẩy mạnh tuyên truyền các gương điển hình xuất sắc trên các lĩnh vực;…

Tại hội nghị, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã cung cấp thông tin về công tác giới thiệu người ra ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Lãnh đạo Công an tỉnh, Sở Công thương, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh đã cung cấp thông tin về những vấn đề xã hội quan tâm. Trong đó, nhấn mạnh đến công tác đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo tết cho các đối tượng dịp tết nguyên đán Tân Sửu 2021; công tác bình ổn giá và đảm bảo hàng hóa, đảm bảo an ninh trật tự trong dịp tết; bảo đảm an toàn thực phẩm và mùa lễ hội Xuân 2021; việc tổ chức các hoạt động mừng xuân Tân Sửu…

Trong tháng 12/2020, các cơ quan báo chí bám sát định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các nhiệm vụ chính trị của tỉnh; phản ánh có trọng tâm trọng điểm các hoạt động phát triển kinh tế - văn hóa, xã hội của tỉnh cùng các sự kiện lớn của đất nước với lượng thông tin phong phú.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,333
  • Hôm nay497,543
  • Tháng hiện tại10,996,084
  • Tổng lượt truy cập384,116,421
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây