Tin vắn 6/2/2018

Thứ ba - 06/02/2018 10:40 1915
(CTTĐTBP) - Từ ngày 5/1 đến ngày 5/2, Hội Nông dân các cấp trong tỉnh đã vận động được tổng số 355 phần quà (500 ngàn đồng/phần), trong đó có 100 phần quà bằng hiện vật để tặng cho các hội viên nghèo trong dịp tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.
Theo UBND huyện Phú Riềng, tính đến ngày 5/2, toàn huyện Phú Riềng đã vận động được 3.778 phần quà/3.918 phần quà cần vận động để hỗ trợ các đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, đối tượng khó khăn đột xuất trên địa bàn huyện nhân dịp tết nguyên đán Mậu Tuất 2018. Ngoài ra, huyện còn nhận được 390,31 triệu đồng tiền mặt của các đơn vị, cá nhân ủng hộ cho người nghèo, đối tượng khó khăn trên địa bàn.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh vừa thăm, chúc tết Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Báo Bình Phước và Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Phước. Đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao kênh thông tin của MTTQ trong việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của bà con cử tri, tổ chức thành công các cuộc tiếp xúc cử tri... Báo Bình Phước, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Phước đã phản ánh nhanh chóng, kịp thời các hoạt động của Đoàn trước, trong và sau các kỳ họp; qua đó cử tri hiểu rõ hơn về vai trò, trách nhiệm, nội dung chương trình công tác… của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng cùng các sở ngành liên quan vừa tiếp và làm việc với Công ty TNHH Hoài Nam Hoài Bắc đến tìm hiểu đầu tư dự án xử lý rác thải và năng lượng mặt trời trên địa bàn tỉnh. Đại diện công ty cho biết đang khảo sát để xin chủ trương của tỉnh xây dựng dự án đầu tư hệ thống điện mặt trời và xử lý rác thải, ô nhiễm thu hồi khí biogas để phát điện.

Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 778 phối hợp y, bác sĩ Bệnh viện Nhân Ái (TP.Hồ Chí Minh) vừa tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 250 gia đình chính sách và đồng bào dân tộc thiểu số nghèo ở thôn Bù Xia (xã Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập) với tổng kinh phí khám, chữa bệnh khoảng 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, đoàn còn tổ chức tư vấn sức khỏe, hướng dẫn đồng bào dân tộc thiểu số cách phòng dịch bệnh và thực hiện ăn uống hợp vệ sinh; tặng một số phần quà cho các gia đình đặc biệt khó khăn.

Đoàn thanh niên cụm thi đua số 2 và 3 thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh vừa tổ chức chiến dịch tình nguyện “Xuân biên giới” năm 2018 với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Phối hợp Trạm Quân dân y xã Lộc Tấn (Lộc Ninh) khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho gần 100 người dân; tặng quà tết, trị giá mỗi phần 300 ngàn đồng và quần áo cũ cho hộ khó khăn thuộc các ấp Thạnh Tây, Bù Núi A, Bù Núi B của xã Lộc Tấn; tổ chức về nguồn tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Căn cứ Miền Tà Thiết (ấp Cần Dực, xã Lộc Thành, huyện Lộc Ninh).

Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên huyện Chơn Thành vừa thăm, tặng quà và trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cho tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Phong Hồng Duy. Anh Trần Quốc Duy đã biểu dương những đóng góp của Nguyễn Phong Hồng Duy vào thành công chung của đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2018. Những thành tích của Nguyễn Phong Hồng Duy và đội tuyển U23 đạt được trên đấu trường quốc tế là niềm kiêu hãnh của thanh niên Việt Nam nói chung và của thanh niên Bình Phước nói riêng.

Sở Công thương Bình Phước vừa có văn bản đề nghị Công ty Điện lực Bình Phước và các đơn vị có liên quan tăng cường công tác đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục phục vụ tết cổ truyền, các ngày lễ lớn trong năm 2018 trên địa bàn tỉnh./.

Tác giả bài viết: TT.THCB - Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,134
  • Hôm nay245,255
  • Tháng hiện tại4,863,789
  • Tổng lượt truy cập411,605,643
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây