Tuyên truyền trong việc kết nạp Đảng, phát triển tổ chức đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp

Thứ hai - 14/08/2023 16:59 242
(CTTĐTBP) - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa ban hành Hướng dẫn số 89-HD/BTGTU về tuyên truyền trong việc kết nạp Đảng, phát triển tổ chức đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp ở khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2023-2030.

Việc tuyên truyền sâu rộng nhằm giúp cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân hiểu rõ thực trạng phát triển Đảng, phát triển tổ chức đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp ở khu công nghiệp, khu kinh tế, các doanh nghiệp tư nhân (nằm ngoài các khu công nghiệp, khu kinh tế) trên địa bàn tỉnh thời gian qua; nắm vững các quan điểm, tư tưởng chỉ đạo, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu nêu trong Đề án số 09-ĐA/TU nhằm tạo sự thống nhất trong Đảng và sự đồng thuận xã hội khi triển khai thực hiện. 

Đồng thời, khẳng định sự quan tâm sâu sắc của Đảng bộ tỉnh và cả hệ thống chính trị trong việc phát hiện, bồi dưỡng, tổ chức kết nạp Đảng cho các đối tượng công nhân, người lao động, phát triển tổ chức đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp ở khu công nghiệp, khu kinh tế, các doanh nghiệp tư nhân (nằm ngoài các khu công nghiệp, khu kinh tế) trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2023-2030.

Đối tượng tuyên truyền là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân, nhất là các đối tượng công nhân, người lao động làm việc trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Nội dung tuyên truyền gồm: Thực trạng công tác kết nạp Đảng, phát triển tổ chức đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn tỉnh và sự cần thiết phải ban hành Đề án số 09-ĐA/TU; quan điểm, mục tiêu chung, mục tiêu cụ thể, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu để nâng cao kết quả việc kết nạp Đảng, phát triển tổ chức đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp ở khu công nghiệp, khu kinh tế, các doanh nghiệp tư nhân (nằm ngoài các khu công nghiệp, khu kinh tế) trên địa bàn tỉnh; tuyên truyền công tác quán triệt, triển khai Đề án của các sở, ban, ngành, đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở; phản ánh những hạn chế, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện...

Cùng với đó, kịp thời tuyên truyền, biểu dương các cơ quan, đơn vị, địa phương có những cách làm hay, sáng tạo. Đồng thời phê phán, lên án các hành vi, biểu hiện sai trái, lệch lạc trong việc thực hiện Đề án số 09-ĐA/TU. Chủ động đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc, vu cáo, phản động của các thế lực thù địch, phản động liên quan tới công tác kết nạp Đảng, phát triển tổ chức đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Phòng ngừa, đấu tranh, phê phán những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ Đảng.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu công tác tuyên truyền cần được tiến hành thường xuyên, liên tục với nhiều hình thức linh hoạt, sáng tạo; gắn với tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của ngành và các địa phương theo tinh thần đổi mới, thiết thực, hiệu quả./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,018
  • Hôm nay57,973
  • Tháng hiện tại57,973
  • Tổng lượt truy cập406,799,827
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây