Trường cao đẳng Bình Phước sẽ là địa chỉ đào tạo hàng đầu khu vực

Thứ bảy - 09/04/2022 08:20 2275
Tự động phát:
(CTTĐTBP) - Chiều 8/4, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) Huỳnh Thị Thùy Trang, thừa ủy quyền của UBND tỉnh Bình Phước, chủ trì hội nghị Ban chỉ đạo Đề án tái cấu trúc trường Cao đẳng Bình Phước, giai đoạn 2022-2025.

Trường Cao đẳng Bình Phước là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND tỉnh Bình Phước. Trường có chức năng đào tạo, bồi dưỡng; liên kết đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, giáo dục….
 
1
Lãnh đạo trường Cao đẳng Bình Phước cho biết, đề án đặt mục tiêu đến năm 2025 là trung tâm thu hút đào tạo và dạy nghề cho tỉnh, là trường tiên phong, linh hoạt, sáng tạo

Trường đặt mục tiêu đến năm 2025 là trung tâm thu hút đào tạo và dạy nghề cho tỉnh Bình Phước, là trường tiên phong, linh hoạt, sáng tạo, chuyển đổi mô hình kết hợp giữa doanh nghiệp - nhà trường, tạo ra lợi ích thiết thực. Đến năm 2030 là trường đạt trình độ tiên tiến trong khu vực, tự bảo đảm chi thường xuyên, đẩy mạnh hợp tác liên kết, là mô hình điểm về chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ mới.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo các sở, ngành đề nghị làm rõ chức năng, nhiệm vụ cũng như tên gọi của trường để khi đi vào hoạt động mang lại hiệu quả tích cực, đủ năng lực là nơi cung cấp nguồn nhân lực có trình độ, lành nghề, đáp ứng tốt xu thế hội nhập hiện nay cho tỉnh và khu vực./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,411
  • Hôm nay126,054
  • Tháng hiện tại6,439,780
  • Tổng lượt truy cập392,982,833
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây