Trung ương Hội Cựu chiến binh làm việc tại Bình Phước

Thứ năm - 01/08/2024 14:01
(CTTĐTBP) - Sáng 01/8/2024, đoàn công tác của Trung ương Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam do Thượng tướng Bế Xuân Trường, Chủ tịch Hội CCB Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hội CCB tỉnh Bình Phước.

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Xuân Trang thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo một số ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, các sở, ngành, lãnh đạo Hội CCB tỉnh làm việc với đoàn.

Toàn cảnh buổi làm việc
Ông Huỳnh Văn Nước, Chủ tịch Hội CCB tỉnh Bình Phước phát biểu tại buổi làm việc 

Buổi làm việc tập trung đánh giá kết quả công tác của Hội CCB tỉnh Bình Phước trong 6 tháng đầu năm và một số nội dung trọng tâm trong xây dựng công tác hội, các phong trào, hoạt động của hội từ đầu nhiệm kỳ.

Thời gian qua, các cấp hội CCB trong tỉnh đã phát huy tốt truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, khối đại đoàn kết toàn dân. Thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào góp phần xây dựng, phát triển địa phương, giúp nhau giảm nghèo, phát triển kinh tế, chăm lo đời sống hội viên. Phát huy, nhân rộng các mô hình, câu lạc bộ CCB sản xuất - kinh doanh giỏi. Phối hợp tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, hội viên CCB trong tỉnh đã hiến 82.200m2 đất, góp trên 6.000 ngày công và gần 6,2 tỷ đồng làm đường giao thông nông thôn, xây dựng 44 căn nhà tình nghĩa trị giá gần 4,6 tỷ đồng… Cán bộ, hội viên luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, đồng thuận với chủ trương của cấp ủy, địa phương. Hoạt động công tác hội có nhiều đổi mới, sát với tình hình thực tế.

Phát biểu tại buổi làm việc, thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lê Thị Xuân Trang đã báo cáo với đoàn công tác một số điểm nổi bật về kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của Bình Phước trong 6 tháng đầu năm. Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lê Thị Xuân Trang yêu cầu các cấp hội CCB trong tỉnh tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đoàn công tác, nghiên cứu, triển khai các giải pháp khắc phục hạn chế trong thời gian tới. Bên cạnh đó, phải bám sát các nghị quyết của Tỉnh ủy liên quan đến CCB để thực hiện hiệu quả, tiếp tục thực hiện tốt các phong trào, cuộc vận động, nhân rộng mô hình hay, việc làm tốt.

Thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Xuân Trang phát biểu tại buổi làm việc
Thượng tướng Bế Xuân Trường, Chủ tịch Hội CCB Việt Nam phát biểu kết luận buổi làm việc  

Kết luận buổi làm việc, Thượng tướng Bế Xuân Trường, Chủ tịch Hội CCB Việt Nam nhấn mạnh: Hội CCB tỉnh Bình Phước đã hoàn thành tốt nhiệm vụ góp phần ổn định tình hình chính trị, an ninh trật tự, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đặc biệt, các cấp hội CCB đã tích cực, chủ động, kiên quyết đấu tranh hiệu quả để chống lại âm mưu của các thế lực thù địch, góp phần bảo vệ an ninh, trật tự, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Thực hiện hiệu quả các chương trình mục tiêu quốc gia, được cấp ủy, chính quyền, nhân dân đánh giá cao. Đồng thời, phối hợp giáo dục truyền thống lịch sử cho thế hệ trẻ và thực hiện tốt công tác đối ngoại nhân dân.

Thượng tướng Bế Xuân Trường yêu cầu các cấp hội CCB của tỉnh bám sát các diễn biến của tình hình trong nước và thế giới, nắm vững và chấp hành nghiêm các quan điểm, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, không ngừng nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên để thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ được giao.

Đoàn công tác của Trung ương Hội CCB Việt Nam đã trao tặng Hội CCB tỉnh 1 căn nhà tình nghĩa CCB trị giá 80 triệu đồng để xây tặng hội viên khó khăn về nhà ở.

Thượng tướng Bế Xuân Trường, Chủ tịch Hội CCB Việt Nam trao tặng Hội CCB tỉnh Bình Phước 1 căn nhà tình nghĩa CCB
Các đại biểu chụp hình lưu niệm  

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,692
  • Hôm nay197,845
  • Tháng hiện tại4,617,661
  • Tổng lượt truy cập419,727,537
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây