Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Hưng Chiến

Thứ năm - 01/08/2024 10:50
(CTTĐTBP) - Sáng 01/8/2024, các đại biểu HĐND tỉnh: Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Quốc Bảo - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị ủy Bình Long; cùng các đại biểu HĐND thị xã Bình Long đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Hưng Chiến.
Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND 2 cấp đã thông báo các nội dụng, kết quả của kỳ họp HĐND giữa năm. Cử tri phường Hưng Chiến bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà kỳ họp giữa năm của HĐND tỉnh cũng như của thị xã đã đạt được.
Đại biểu HĐND 02 cấp tham gia buổi tiếp xúc
Đại biểu HĐND tỉnh Bùi Quốc Bảo thông báo đến cử tri nội dung chương trình kỳ họp giữa năm của HĐND tỉnh
Tiếp đó, cử tri đã phản ánh, kiến nghị với đại biểu HĐND 2 cấp nhiều vấn đề liên quan đến các lĩnh vực: đầu tư xây dựng một số tuyến đường trên địa bàn; cần sớm đầu tư xây dựng lại chợ Bình Long; cần giải quyết tình trạng cấp đất bị chồng sổ của người dân; giải quyết tình trạng tranh chấp đất của người dân; tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế...
Cử tri kiến nghị tại buổi tiếp xúc
Các kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo địa phương, các sở ngành của tỉnh và đại biểu HĐND 2 cấp giải trình theo thẩm quyền. Đối với những ý kiến chưa được trả lời ngay tại buổi tiếp xúc, đại biểu ghi nhận và sẽ chuyển đến các ngành có liên quan để trả lời cho cử tri sớm nhất bằng văn bản.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức thay mặt tổ đại biểu HĐND thị xã trả lời ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng phát biểu tại buổi tiếp xúc
Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Huỳnh Thị Hằng thông báo nhanh đến cử tri về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong những tháng đầu năm, cũng như định hướng trong thời gian tới. Đồng thời, trao đổi làm rõ thêm những vấn đề cử tri nêu tại buổi tiếp xúc. Những vấn đề phức tạp, kéo dài liên quan đến đời sống của người dân, đồng chí Huỳnh Thị Hằng đề nghị lãnh đạo các sở ngành của tỉnh, lãnh đạo thị xã Bình Long tập trung xem xét, giải quyết sớm cho người dân./.

Tác giả: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,553
  • Hôm nay196,422
  • Tháng hiện tại4,616,238
  • Tổng lượt truy cập419,726,114
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây