Trao 38 giải tại Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi "Hoa phượng đỏ" lần thứ XXIII

Thứ năm - 22/08/2024 08:37
(CTTĐTBP) - Tối 21/8/2024, tại Trường cao đẳng Công nghiệp cao su (TP. Đồng Xoài) diễn ra lễ bế mạc Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi "Hoa phượng đỏ" tỉnh Bình Phước lần thứ XXIII, năm 2024.

Dự lễ bế mạc có: Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Mạc Đình Huấn; Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Trưởng ban tổ chức liên hoan Lê Thị Hồng Phấn; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương liên quan. Hơn 300 em là thí sinh đến từ 10 đơn vị cùng đông đảo phụ huynh, khán giả về dự và cổ vũ.

Các đại biểu dự buổi lễ

Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” là hoạt động truyền thống của tổ chức Đoàn, Đội dành cho thiếu nhi toàn tỉnh trong mùa hè. Đây là dịp để các em thiếu nhi được giao lưu, học tập, chia sẻ việc làm hay; giới thiệu những tấm gương tiên tiến điển hình trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn toàn tỉnh. Liên hoan năm nay có 10 chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, vui tươi và hấp dẫn.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, nhiều chương trình nghệ thuật tạo được ấn tượng với Ban giám khảo, khán giả và được đánh giá cao. Dịp này, Ban tổ chức đã trao 38 giải ở các thể loại: Đơn ca, song - tam ca, múa, ca múa và giải toàn đoàn.

Những tiết mục đặc sắc tại liên hoan năm nay

Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Trưởng ban tổ chức liên hoan Lê Thị Hồng Phấn cho biết: Liên hoan lần này được Ban giám khảo đánh giá cao sự đầu tư về chất lượng, sự chỉn chu, thẩm mỹ trong âm nhạc của các đơn vị. Các chương trình đã được các đơn vị đầu tư dàn dựng về nội dung, hình thức, chủ đề. Sự tham gia diễn xuất hồn nhiên, sinh động của các diễn viên nhỏ tuổi đã tạo được sự lôi cuốn, hấp dẫn cho các tiết mục. Chương trình được đầu tư toàn diện về âm nhạc, trang phục, cảnh trí... thu hút được đông đảo khán giả tham dự cổ vũ nhiệt tình.

Sự thành công của liên hoan lần này góp phần xây dựng và phát triển phong trào thiếu nhi trên địa bàn tỉnh; kịp thời phát hiện những tài năng trẻ để đào tạo, bồi dưỡng, ươm mầm tài năng nghệ thuật cho các em. Đây là hoạt động văn hóa vô cùng ý nghĩa, tạo nên sân chơi bổ ích cho thiếu nhi, giúp các em phát triển năng khiếu nghệ thuật, rèn luyện sự tự tin, khả năng làm việc nhóm và tinh thần đoàn kết.

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Mạc Đình Huấn; Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Trưởng ban tổ chức liên hoan Lê Thị Hồng Phấn trao giải cho các tiết mục đơn ca
Trao giải cho các tiết mục xuất sắc
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia

 Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước
https://baobinhphuoc.com.vn/news/19/161688/trao-38-giai-tai-lien-hoan-nghe-thuat-thieu-nhi-hoa-phuong-do-lan-thu-xxiii

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,008
  • Hôm nay229,467
  • Tháng hiện tại10,202,015
  • Tổng lượt truy cập425,311,891
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây