Trao 25 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 18/09/2023 07:58 590
(CTTĐTBP) - Nhân Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam năm 2023, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh cùng Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết và dịch vụ tổng hợp Bình Phước vừa tổ chức trao học bổng cho con, cháu nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin của huyện Phú Riềng.
 
Tham dự lễ trao học bổng có Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bùi Văn Thành, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học - Khuyến tài tỉnh Trịnh Thị Tâm, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu.
 
Đoàn đã trao 25 suất học bổng tặng con, cháu nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin
Đoàn đã trao 25 suất học bổng cho học sinh là con, cháu nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện. Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng. Các suất học bổng được trao tặng lần này đã phần nào chia sẻ khó khăn với các em học sinh đầu năm học mới, qua đó động viên các em nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn trong học tập.
 
Huyện Phú Riềng hiện có 8 cơ sở hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin với 574 hội viên. Trong đó, có 131 hội viên là nạn nhân trực tiếp, 70/216 con, cháu nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh khó khăn, thường xuyên được các cấp hội thăm, động viên, chăm sóc sức khỏe./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,441
  • Hôm nay6,914
  • Tháng hiện tại6,977,868
  • Tổng lượt truy cập393,520,921
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây