Trao 180 phần quà tết “Ấm tình mùa xuân” tại thị xã Chơn Thành

Thứ tư - 04/01/2023 14:19 646
(CTTĐTBP) - Ngày 4/1, Thị đoàn Chơn Thành phối hợp với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh Chơn Thành tổ chức chương trình tặng quà Tết trên địa bàn thị xã Chơn Thành. 
cttq
Ngân hàng Sacombank Chi nhánh Chơn Thành tặng quà Tết cho người nghèo, hộ gia đình chính sách, khó khăn, trẻ em mồ côi, người già neo đơn, người khuyết tật trên địa bàn thị xã Chơn Thành
Tại chương trình, đoàn đã động viên và tặng 180 phần quà Tết, trị giá 90 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, khó khăn, trẻ em mồ côi, người già neo đơn, người khuyết tật trên địa bàn thị xã Chơn Thành và đối tượng bảo trợ xã hội của Mái ấm Minh Trần.

Những phần quà nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của Ngân hàng Sacombank đến các đối tượng khó khăn, đó là nguồn động viên tinh thần lớn lao để từ đó các hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội chuẩn bị đón Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023 thêm vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.
ct12
Phó Chủ tịch UBND thị xã Chơn Thành Nguyễn Thị Hải Vân trao thư cảm ơn, tri ân Ngân hàng Sacombank chi nhánh Chơn Thành
Được biết, Chương trình “Ấm tình mùa xuân” lần thứ 20 được Sacombank tổ chức tại 51 tỉnh, thành phố trên cả nước với kinh phí 7,8 tỷ đồng. Sau 20 năm tổ chức, Sacombank đã ủng hộ hơn 85,3 tỷ đồng chung tay cùng với các tổ chức trong xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui cho các hoàn cảnh còn thiếu may mắn trong cuộc sống./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,375
  • Hôm nay299,233
  • Tháng hiện tại10,797,774
  • Tổng lượt truy cập383,918,111
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây