Tổng kết công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên, tuyên truyền viên năm 2023

Thứ bảy - 09/12/2023 10:22 469

(CTTĐTBP) - Sáng 08/12/2023, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị báo cáo viên định kỳ tháng 12 và tổng kết công tác tuyên truyền miệng năm 2023. Hội nghị trực tuyến đến 661 điểm cầu cả nước với sự tham dự của 27.000 đại biểu. Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy chủ trì hội nghị.

BTG1
Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Mạc Đình Huấn chủ trì và phát biểu thảo luận tại điểm cầu tỉnh Bình Phước

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông tin nhanh về chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam của Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và báo cáo về kết quả Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XV. Đồng thời, tổng kết công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên, tuyên truyền viên năm 2023.

Theo đó, các đại biểu đều nhận định đã có nhiều chuyển biến tích cực trong nhận thức của cấp ủy và cán bộ, đảng viên về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền miệng; ban tuyên giáo các cấp chủ động, kịp thời tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức việc học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; việc cung cấp thông tin phục vụ công tác tuyên truyền miệng của Đảng được chú trọng, tăng cường; chủ động việc kiện toàn, đào tạo, bồi dưỡng và thực hiện chế độ, chính sách đối với đội ngũ báo cáo viên các cấp và tuyên truyền viên cơ sở; tổ chức thành công 2 cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến trên Trang thông tin điện tử tổng hợp báo cáo viên (baocaovien.vn) tìm hiểu về truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng, tìm hiểu chính sách pháp luật về phòng chống tham nhũng.

Trao đổi thảo luận tại hội nghị, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước Mạc Đình Huấn khẳng định công tác tuyên truyền miệng luôn được Bình Phước quan tâm thực hiện bằng nhiều giải pháp, đặc biệt là việc nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên thông qua nhiều hình thức khác nhau như thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn và cung cấp thông tin qua ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh; chủ động khai thác các nguồn thông tin từ Ban Tuyên giáo Trung ương. Qua công tác tuyên truyền, nhiều phong trào thi đua đã được Nhân dân đồng tình hưởng ứng. Một trong những kết quả nổi bật mà Bình Phước đạt được chính là việc tuyên truyền, vận động người dân tham gia hiến đất làm đường với phong trào “Việc phố, việc làng, đất vàng cũng hiến”, góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng trên địa bàn tỉnh.

BTG3
Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy biểu dương Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo Trung ương, ban tuyên giáo và đội ngũ báo cáo viên các cấp, tuyên truyền viên cơ sở đã sự nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều kết quả quan trọng trong công tác tuyên truyền miệng năm 2023 và mong rằng trong năm 2024 tiếp tục phát huy để hoàn thành nhiệm vụ công tác tuyên giáo trong tình hình hiện nay.

BTG2
Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy và Giám đốc Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo Đỗ Phương Thảo trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2023

Dịp này, Phòng Thông tin - Khoa giáo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước là một trong 10 tập thể được nhận Bằng khen của Ban Tuyên giáo Trung ương vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên, tuyên truyền viên năm 2023./. 

Tác giả bài viết: Hồng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,157
  • Hôm nay131,532
  • Tháng hiện tại131,532
  • Tổng lượt truy cập406,873,386
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây