Tỉnh đoàn thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Lộc Ninh

Thứ tư - 24/01/2024 14:53 947
(CTTĐTBP) - Ngày 24/01/2024, đoàn công tác Tỉnh đoàn Bình Phước do Bí thư Tỉnh đoàn Trần Hoàng Trực làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc Tết một số đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Lộc Ninh.

Tại các nơi đến, lãnh đạo các đơn vị đã thông tin nhanh với đoàn công tác về kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2023; công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của đơn vị và bà con Nhân dân khu vực biên giới. Đồng thời, thông tin sơ lược về tình hình an ninh biên giới khu vực phụ trách, tầm quan trọng của việc xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác ổn định và phát triển trong tình hình hiện nay; những kết quả đạt được trong công tác dân vận, chăm lo đời sống Nhân dân vùng biên...
hình 3
 
Hình 4
Đoàn thăm hỏi, tặng quà cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng
Bí thư Tỉnh đoàn Trần Hoàng Trực bày tỏ sự tri ân đối với những cố gắng, sự hy sinh thầm lặng của các cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng để mang lại cuộc sống bình yên cho Nhân dân. Đồng thời, gửi lời chúc cán bộ, chiến sĩ đón xuân mới nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc; luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Đại diện các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Lộc Ninh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đoàn và cho rằng đây không chỉ là sự động viên kịp thời, mà còn là động lực giúp cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2024.
hình 7
Đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng các cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị đến thăm
Đây là hoạt động thường niên trong Chiến dịch xuân biên giới, được Tỉnh Đoàn triển khai hàng năm, nhằm thể hiện tình cảm của tuổi trẻ Bình Phước dành cho các cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ nơi biên cương Tổ quốc. Qua đó, bồi đắp tình yêu quê hương đất nước; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên Bình Phước trong phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, huy động các nguồn lực xã hội tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại vùng biên cương Tổ quốc./.

Tác giả bài viết: Lê Khá

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay395,486
  • Tháng hiện tại3,179,581
  • Tổng lượt truy cập389,722,634
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây