Đồng Xoài giao ban hệ thống chính trị thành phố, triển khai chương trình công tác năm 2024

Thứ tư - 24/01/2024 14:37 78
(CTTĐTBP) - Ngày 24/01/2024, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài cùng Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố đã chủ trì hội nghị giao ban hệ thống chính trị thành phố và triển khai chương trình công tác năm 2024.
Toàn cảnh hội nghị
Trong năm 2023, hệ thống chính trị của thành phố tiếp tục được củng cố, kiện toàn và phát huy hiệu quả. Bằng các phong trào, các cuộc vận động thiết thực do thành phố triển khai đã được các tầng lớp nhân dân hưởng ứng tích cực, qua đó đã góp phần hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, xứng tầm đô thị trung tâm tỉnh lỵ.
 Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình phát biểu tại hội nghị
Tại hội nghị, Thành ủy đã triển khai kế hoạch, các nhiệm vụ trọng tâm của hệ thống chính trị thành phố năm 2024. Cấp ủy, chính quyền các xã, phường, các cơ quan, đơn vị, mặt trận đoàn thể thành phố đã tập trung thảo luận, nêu các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2024. Năm 2024, Thành ủy Đồng Xoài sẽ triển khai thực hiện đợt sinh hoạt chính trị chuyên đề "Giữ trọn lới thề đảng viên"; thành phố cũng thống nhất triển khai thực hiện "Năm xây dựng ý thức công dân đô thị" ngay trong tháng 01/2024.
Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng phát biểu kết luận hội nghị
Kết luận hội nghị, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng đề nghị ngoài các nhiệm vụ triển khai thực hiện theo kế hoạch công tác năm 2024, trước mắt các phường, xã, các cơ quan, đơn vị, mặt trận đoàn thể các cấp cần tập trung chăm lo tết cho nhân dân. Trong đó, chú trọng đối tượng người khó khăn, người yếu thế, bảo trợ xã hội. Đồng thời, quan tâm chăm lo chia sẻ với đối tượng người làm việc không chuyên trách tại xã, phường, khu dân cư, đảng viên khó khăn.

UBND thành phố, các cơ quan, đơn vị và xã phường cần chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong thời gian nghỉ Tết. Trong đó, chú trọng khai thác hiệu quả các khu công cộng trên địa bàn, nhất là quảng trường thành phố và các khu vực xung quanh.

Riêng công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông phải được đặc biệt chú trọng, các lực lượng cần có phương án cụ thể, chi tiết nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết, nhất là đêm lễ hội giao thừa và bắn pháo hoa.

Về nhiệm vụ công tác năm, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng đề nghị các đảng bộ, chi bộ trực thuộc cần đặc biệt lưu ý công tác tạo nguồn và kết nạp đảng viên, nhất là phát triển Đảng ở khu dân cư và chỉ tiêu cử tuyển đảng viên nhập ngũ./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay49,950
  • Tháng hiện tại3,231,353
  • Tổng lượt truy cập389,774,406
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây