Tỉnh Đoàn thăm, chúc Tết các đồn biên phòng

Thứ sáu - 06/01/2023 09:49 1639
(CTTĐTBP) - Ngày 4/1, trong khuôn khổ Chiến dịch Thanh niên tình nguyện “Xuân biên giới - Tết yêu thương” lần thứ 12 năm 2023, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Trần Hoàng Trực làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc Tết các đồn biên phòng và các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đóng trên địa bàn huyện Bù Đốp. 
hình 2
 
Hình 1 (1)
Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho đồn biên phòng và các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đóng trên địa bàn huyện Bù Đốp
Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã thông tin kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị trong năm 2022; công tác phối hợp tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên và nhân dân các xã biên giới chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Luật Biên giới quốc gia... Tại chương trình, các em thiếu nhi đến từ các trường trên địa bàn huyện Bù Đốp đã dành tặng các tiết mục văn nghệ vui tươi, những lời chúc ấm áp gửi đến các cán bộ, chiến sĩ, góp phần tạo nên một mùa xuân vùng biên giới thêm ngọt ngào, ấm cúng. 

Phát biểu tại các nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Trần Hoàng Trực đã chia sẻ những kết quả đạt được trong năm vừa qua của tuổi trẻ tỉnh nhà trong xây dựng những công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực, hướng về các huyện biên giới trong tỉnh. Đồng chí Trần Hoàng Trực đã gửi lời chúc sức khỏe, động viên đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023. Dịp này, đoàn công tác đã trao tặng 10 phần quà cho các đồn biên phòng, chốt dân quân biên giới đóng trên địa bàn huyện Bù Đốp.

Đây là hoạt động thường niên, được Tỉnh Đoàn triển khai nhằm thể hiện tình cảm của tuổi trẻ Bình Phước dành cho các cán bộ, chiến sĩ đang sinh sống và thực hiện nhiệm vụ nơi biên cương Tổ quốc. Đồng thời, bồi đắp lòng yêu nước, tình yêu quê hương; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Bình Phước và huy động các nguồn lực xã hội trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại vùng biên cương Tổ quốc./.

Tác giả bài viết: Lê Khá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập907
  • Hôm nay68,570
  • Tháng hiện tại10,369,077
  • Tổng lượt truy cập372,374,880
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây