Thành ủy Đồng Xoài trao giải cuộc thi tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ bảy - 25/06/2022 08:28 927
(CTTĐTBP) - Chiều 24/6, Thành ủy Đồng Xoài tổ chức trao giải cuộc thi tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.
 

Dự và trao giải có Phó bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Võ Đăng Khoa.

Sau hơn 1 tháng phát động, cuộc thi được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm trực tuyến trên internet đã thu hút 3.438 người tham gia, với 4.998 lượt thi. Ban tổ chức đã trao giải cho 8 tập thể và 60 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất. Trong đó, đảng bộ các phường: Tân Đồng, Tân Thiện và Tân Phú đoạt giải nhất tập thể. Ngoài các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích trao tặng cá nhân, ban tổ chức còn tuyên dương các đơn vị có số lượng người tham gia thi đông như các trường: THPT Nguyễn Du, THPT Đồng Xoài và đảng bộ các phường: Tiến Thành, Tân Đồng, Tân Phú.

Phó bí thư Thường trực Thành ủy Đồng Xoài Võ Đăng Khoa, Trưởng ban tổ chức cuộc thi trao giấy chứng nhận cho các tập thể đoạt giải nhất tuần

Qua 4 tuần tổ chức, cuộc thi đã tạo nên đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân thành phố Đồng Xoài. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm đối với cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Đồng Xoài lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2025./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập996
  • Hôm nay746,580
  • Tháng hiện tại12,265,401
  • Tổng lượt truy cập385,385,738
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây