Thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn thành phố Đồng Xoài

Thứ tư - 27/09/2023 09:20 552
(CTTĐTBP) - Chiều 26/9, đồng chí Hà Anh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài; Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang, cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.
 
1
2
Đồng chí Hà Anh Dũng và đồng chí Ngô Hồng Khang trao khánh vàng, áo đỏ, thiệp và quà của Chủ tịch nước cho mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Tần
 
Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hà Anh Dũng đã trao khánh vàng, áo đỏ, thiệp chúc mừng và quà mừng thọ của Chủ tịch nước cho 5 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn thành phố Đồng Xoài gồm: Mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Tần (ấp 7, xã Tiến Hưng), cụ Trần Thị Thẩy và cụ Vũ Thị Hằng (ấp 3, xã Tiến Hưng), cụ Nguyễn Thị Liên (khu phố Bình Thiện, phường Tân Thiện), cụ Đoàn Thị Nữa (phường Tân Bình). 
3
Trao khánh vàng và quà của Chủ tịch nước cho cụ Trần Thị Thầy
 
5
Cụ Vũ Thị Hằng
7
Cụ Nguyễn Thị Liên
 
9
Và cụ Đoàn Thị Nữa
Đồng chí Hà Anh Dũng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ, chúc các cụ dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình, con cháu. Đồng thời, đề nghị gia đình, cùng cấp ủy, chính quyền các cấp luôn xem người cao tuổi là vốn quý của gia đình và xã hội, từ đó có sự quan tâm, chăm sóc cả về vật chất, tinh thần để các cụ luôn có được cuộc sống tốt nhất./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập886
  • Hôm nay72,523
  • Tháng hiện tại6,707,959
  • Tổng lượt truy cập393,251,012
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây