Bình Long thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi

Thứ tư - 27/09/2023 13:50 263
(CTTĐTBP) - Sáng 27/9, đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long do Phó Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Xuân Quang làm trưởng đoàn, đã đi thăm và tặng quà cho 10 em thiếu nhi thuộc đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn xã Thanh Lương và Thanh Phú nhân dịp Tết Trung thu năm 2023.

Tại mỗi nơi đến thăm, lãnh đạo thị xã Bình Long đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, quá trình sinh hoạt hằng ngày của các em thông qua phụ huynh; chúc các em đón Tết Trung thu thật vui tươi, đầm ấm. Đồng thời, đề nghị các cấp chính quyền địa phương và gia đình tiếp tục quan tâm hơn nữa, chăm lo cho các em có cuộc sống thật tốt, để các em vượt qua bệnh tật.
Lãnh đạo thị xã tặng quà cho các em thiếu nhi xã Thanh Phú
 
Đoàn lãnh đạo thị xã đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi xã Thanh Lương
Dịp này, đoàn đã trao tặng mỗi em thiếu nhi một phần quà trị giá 500.000 đồng từ nguồn ngân sách địa phương, để động viên các em đón một cái tết đầy đủ, vui tươi hơn.

Hiện nay, trên địa bàn thị xã Bình Long có 258 em thiếu nhi thuộc đối tượng bảo trợ xã hội đang hưởng trợ cấp hàng tháng, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở tôn giáo, trẻ em nghèo, trẻ em đang ở nhà ở xã hội. Nhân dịp Tết Trung thu năm nay, lãnh đạo thị xã Bình Long đã tổ chức các đoàn trực tiếp đến thăm và trao quà cho 30 em, còn lại ủy quyền cho các xã, phường đến thăm và tặng quà cho các em theo quy định./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập810
  • Hôm nay49,497
  • Tháng hiện tại4,960,853
  • Tổng lượt truy cập411,702,707
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây