Tập huấn đảm bảo an toàn đo lường chất lượng trong kinh doanh xăng dầu

Thứ tư - 06/12/2023 09:49 202
(CTTĐTBP) - Sáng 06/12/2023, tại thị xã Chơn Thành, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức tập huấn đảm bảo an toàn đo lường chất lượng trong kinh doanh xăng dầu năm 2023.

Hội nghị tập huấn với sự tham gia của 109 đại biểu là các cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn các huyện, thị xã: Chơn Thành, Bình Long, Hớn Quản.
 
Các đại biểu tham gia buổi tập huấn
Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được tuyên truyền, phổ biến một số nội dung liên quan như: Thông tư số 15/2015/TT-BKHCN ngày 25/8/2015 quy định về đo lường, chất lượng trong kinh doanh xăng dầu. Trong đó, có nội dung quản lý đo lường đối với hoạt động nhập khẩu, sản xuất, pha chế, phân phối, vận chuyển, tồn trữ và bán lẻ xăng dầu; hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia và hệ thống quản lý chất lượng chuyên ngành dầu khí; trách nhiệm của doanh nghiệp, thương nhân kinh doanh xăng dầu và cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức, cá nhân liên quan ở địa phương... Đồng thời, các đại biểu đã được phổ biến Nghị định số 126/2021/NĐ-CP ngày 01/01/2022 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp; tiêu chuẩn, đo lường và chất lượng sản phẩm, hàng hóa; hoạt động khoa học và công nghệ, chuyển giao công nghệ; năng lượng nguyên tử.
Báo cáo viên Sở Khoa học và Công nghệ trình bày các nội dung tại buổi tập huấn
Nội dung hội nghị tập huấn nhằm nâng cao nhận thức về đo lường và chất lượng đối với các tổ chức, cá nhân trong việc đảm bảo về đo lường và chất lượng trong kinh doanh xăng dầu. Qua đó, góp phần thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước về xăng dầu ở trên địa bàn tỉnh./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập977
  • Hôm nay81,470
  • Tháng hiện tại81,470
  • Tổng lượt truy cập406,823,324
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây