Tập huấn công tác an toàn vệ sinh lao động

Thứ ba - 19/09/2023 11:18 307
(CTTĐTBP) - Ngày 19/9, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh đã tổ chức buổi tập huấn công tác an toàn vệ sinh lao động năm 2023.
 
Buổi tập huấn với sự tham gia của hơn 150 học viên là cán bộ công đoàn và người phụ trách công tác an toàn vệ sinh lao động, mạng lưới an toàn vệ sinh viên trong các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Chơn Thành và huyện Hớn Quản.
Toàn cảnh buổi tập huấn
Tại buổi tập huấn, các học viên đã được học tập các nội dung, chuyên đề: Kỹ năng về an toàn lao động, mạng lưới an toàn vệ sinh viên; kỹ năng và phương pháp hoạt động của an toàn vệ sinh viên; quyền và nghĩa vụ của người sử dụng lao động, người lao động; chính sách, chế độ về an toàn, vệ sinh lao động đối với người lao động; chức năng, nhiệm vụ của mạng lưới an toàn vệ sinh viên.

Việc tập huấn góp phần nâng cao nhận thức, phương pháp, kỹ năng hoạt động về công tác an toàn vệ sinh lao động cho đội ngũ cán bộ công đoàn và an toàn vệ sinh viên. Từ đó, nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn cơ sở và mạng lưới an toàn vệ sinh viên, giúp doanh nghiệp thực hiện tốt hơn các quy định của pháp luật và chế độ chính sách về công tác an toàn vệ sinh lao động, bảo vệ tính mạng, sức khỏe người lao động./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,167
  • Hôm nay38,535
  • Tháng hiện tại38,535
  • Tổng lượt truy cập406,780,389
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây