Sự ủng hộ của các doanh nghiệp là nguồn động viên lớn giúp Bình Phước vượt qua đại dịch

Thứ ba - 31/08/2021 13:00 1425

(CTTĐTBP) - Đó là khẳng định, lời tri ân của Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền dành cho các doanh nghiệp tại buổi tiếp nhận 20 máy trợ thở Oxy, 1 xe cứu thương, 1 tỷ đồng mua xe lấy mẫu và tiêm chủng lưu động phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 do các doanh nghiệp Bình Phước trao tặng sáng nay (31/8).

Dự buổi tiếp nhận có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi và đại diện một số cơ quan chức năng.
 

Tập đoàn Đất Xanh trao biển tượng trưng tặng tỉnh Bình Phước 20 máy trợ thở Oxy lưu lượng cao HFNC trị giá hơn 2 tỷ đồng
 

Hưởng ứng lời kêu gọi của tỉnh Bình Phước cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19, các doanh nghiệp gồm: Tập đoàn Đất Xanh đã trao tặng tỉnh 20 máy trợ thở Oxy lưu lượng cao HFNC trị giá hơn 2 tỷ đồng; Công ty TNHH chăn nuôi An Thịnh Phát trao tặng 1 xe ô tô cứu thương trị giá 1 tỷ đồng; Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Phước đã trao tặng 700 triệu đồng để mua xe lấy mẫu và tiêm chủng lưu động; Viettel Bình Phước trao tặng 300 triệu đồng để mua xe lấy mẫu và tiêm chủng lưu động cho tỉnh.
 

Công ty TNHH chăn nuôi An Thịnh Phát trao tặng tỉnh 1 xe ô tô cứu thương trị giá 1 tỷ đồng

 

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến tấm lòng của các doanh nghiệp đã trao tặng thiết bị y tế phục vụ công tác điều trị, phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cũng khẳng định, sự hỗ trợ của các doanh nghiệp là nguồn động viên to lớn cho hệ thống chính trị và nhân dân trong tỉnh sớm vượt qua đại dịch. Đồng thời mong rằng, các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, duy trì sản xuất để cùng tỉnh vượt qua giai đoạn khó khăn do đại dịch.
 

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Phước trao tặng 700 triệu đồng dành mua xe lấy mẫu và tiêm chủng lưu động

Xe lấy mẫu và tiêm chủng lưu động trị giá 1 tỷ đồng được mua từ kinh phí do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Phước và Viettel Bình Phước trao tặng
 

Chia sẻ với phóng viên Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) sau buổi trao tặng thiết bị y tế, ông Lê Hào, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh cho biết: “Hôm nay, đơn vị trao tặng 20 máy trợ thở Oxy lưu lượng cao HFNC cho UBND tỉnh Bình Phước. Qua đó giúp tỉnh có thêm thiết bị y tế chất lượng cao, góp phần cứu chữa kịp thời những bệnh nhân mắc Covid-19 có nguy cơ cao, bao gồm những người có bệnh lý nền và bệnh nhân cao tuổi.

Phó tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ thêm: “Những món quà này thể hiện trách nhiệm và cũng là tấm lòng của tập đoàn dành cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước để chung tay cùng với tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19”./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập878
  • Hôm nay271,903
  • Tháng hiện tại10,281,070
  • Tổng lượt truy cập372,286,873
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây