Sôi nổi chương trình tập huấn kỹ năng an toàn giao thông

Chủ nhật - 18/08/2024 10:42
(CTTĐTBP) - Nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền phổ biến và giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông, sáng 17/8/2024, tại Quảng trường thành phố Đồng Xoài, Honda ô tô Bình Phước thuộc Tập đoàn Hòa Bình Minh tổ chức khóa tập huấn kỹ năng an toàn giao thông với sự tham dự của đông đảo người dân tham gia.
Người dân được nhân viên an toàn giao thông Honda Việt Nam hướng các nội dung lý thuyết về tính năng vận hành, xử lý tình huống để lái xe an toàn

Tại khóa tập huấn, người dân đã được nhân viên an toàn giao thông của Honda Việt Nam hướng dẫn lý thuyết về tính năng vận hành của ô tô; cách xử lý một số tình huống khẩn cấp khi lưu thông trên đường; một số phương pháp lái xe an toàn cơ bản; phán đoán các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Tìm hiểu các tính năng trang bị trên xe ô tô
Tham gia trải nghiệm thực tế trên xe ô tô

Người dân còn được trải nghiệm phần thực hành kỹ năng lái xe ô tô vòng qua cọc tiêu và ghép xe song song, làm quen với các công năng của dòng xe ô tô. Nhiều người đã tự tin tham gia phần thi lái xe trong đường dích dắc có tính thời gian được Honda Việt Nam đề xướng.

Dự khóa tập huấn, anh Phạm Thế Anh, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài nói: "Mình tham gia tập huấn được hiểu thêm tính năng để nắm và sử dụng hiệu quả, an toàn hơn và để có thể xử lý những tình huống nguy hiểm khi tham giao thông”.

Nhận phần thưởng và chứng nhận cho người tham gia khóa tập huấn kỹ năng lái xe an toàn

Việc tập huấn kỹ năng an toàn giao thông được Honda ô tô Bình Phước tổ chức với mục đích tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức, tăng cường các kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho mọi người, góp phần giảm thiểu tại nạn khi tham gia giao thông. Giám đốc kinh doanh Honda ô tô Bình Phước Phan Thanh Liêm cho biết : “Thông qua chương trình tập huấn, Honda ô tô Bình Phước cũng mong muốn mỗi người chủ động trang bị cho bản thân những kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, các kỹ năng lái xe an toàn. Đồng thời, tích cực tuyên truyền nhằm chia sẻ kiến thức đó cho những người xung quanh để góp phần nâng cao văn hóa giao thông của cộng đồng”./.

Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước
https://baobinhphuoc.com.vn/news/9/161502/soi-noi-chuong-trinh-tap-huan-ky-nang-an-toan-giao-thong

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập961
  • Hôm nay87,708
  • Tháng hiện tại6,672,532
  • Tổng lượt truy cập421,782,408
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây