Hấp dẫn cuộc thi “Tìm kiếm tài năng trẻ” tỉnh Bình Phước lần thứ VII

Chủ nhật - 18/08/2024 10:47
(CTTĐTBP) - Ngày 17/8/2024, tại Trung tâm Chính trị huyện Lộc Ninh diễn ra vòng sơ khảo quý III-2024 cuộc thi “Tìm kiếm tài năng trẻ” tỉnh Bình Phước lần thứ VII, do Trung tâm Hoạt động thanh, thiếu nhi tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Nhà thiếu nhi huyện Lộc Ninh tổ chức.

Cuộc thi thu hút hơn 200 thanh, thiếu nhi có độ tuổi từ 5 đến 17 tuổi, đang học tại các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn các huyện Lộc Ninh, Bù Đốp, Hớn Quản, Bù Đăng, thị xã Phước Long, Bình Long và thành phố Đồng Xoài tham gia dự thi.

Các thí sinh dự thi thể loại đơn ca
Các thí sinh tranh tài ở thể loại múa, nhảy hiện đại
Các thí sinh tranh tài nội dung thanh nhạc 

Ngay sau lễ khai mạc, các thí sinh đã hào hứng bước vào cuộc tranh tài với 46 tiết mục đầy ấn tượng thuộc các nhóm thể loại: nhảy hiện đại, khiêu vũ, dancesport; nhạc cụ biểu diễn đàn piano, đàn ghi ta, đàn đá, kèn saxophone và nhóm thanh nhạc hát bolero, dân ca.

Trong đó, thể loại thanh nhạc hát bolero, dân ca là nội dung có nhiều tiết mục và có số lượng thí sinh tham gia đông nhất. Nhà thiếu nhi huyện Lộc Ninh là đơn vị có thí sinh và tiết mục tham gia tranh tài nhiều nhất. Hầu hết các tiết mục biểu diễn có nội dung thể hiện về tình yêu quê hương, đất nước bằng những lời ca, tiếng hát, điệu múa, điệu nhảy, tiếng đàn, sự trẻ trung, sôi động và hấp dẫn của thanh thiếu nhi.

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho 15 tiết mục xuất sắc vào vòng chung kết

Cùng với đó, ở cả 46 tiết mục tham gia tranh tài đều có sự đầu tư dàn dựng công phu, nội dung phong phú, đa dạng kết hợp với phong cách biểu diễn tự nhiên, cuốn hút, hấp dẫn của các thí sinh đã để lại nhiều ấn tượng cho Ban giám khảo và người xem.

Với 15 tiết mục xuất sắc nhất tại vòng sơ khảo quý III-2024 được Ban tổ chức lựa chọn, hứa hẹn sẽ đem đến vòng chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng trẻ” tỉnh Bình Phước lần thứ VII diễn ra tháng 10-2024 nhiều ấn tượng, đặc sắc./.

 Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước
https://baobinhphuoc.com.vn/news/19/161496/hap-dan-cuoc-thi-tim-kiem-tai-nang-tre-tinh-binh-phuoc-lan-thu-vii

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập992
  • Hôm nay88,086
  • Tháng hiện tại6,672,910
  • Tổng lượt truy cập421,782,786
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây