Ra mắt mô hình "Tuyên truyền phòng, chống vi phạm pháp luật trên không gian mạng"

Thứ hai - 14/10/2024 16:17
(CTTĐTBP) - Chiều 14/10/2024, Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản (Sở Thông tin và Truyền thông) phối hợp với Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh) tổ chức lễ ra mắt mô hình "Tuyên truyền phòng, chống vi phạm pháp luật trên không gian mạng".
Tham dự lễ ra mắt có Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Thanh Phong; Thượng tá Bùi Bá Dũng - Trưởng phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05).
MG 3747
Đại biểu tham dự lễ ra mắt mô hình
MG 3791
Trưởng phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản Huỳnh Thị Thanh Tú thông qua quyết định thành lập Ban Chỉ đạo mô hình 
MG 3780
Thượng tá Bùi Bá Dũng - Trưởng phòng PA05 phát biểu tại lễ ra mắt mô hình
Mô hình được thành lập nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của các thành viên và của 02 đơn vị. Qua đó, làm tốt công tác phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể để tuyên truyền, vận động Nhân dân giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên không gian mạng" trên địa bàn tỉnh. Tổ chức, triển khai có hiệu quả công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, xây dựng Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên không gian mạng" dưới sự chỉ đạo của cấp ủy, lãnh đạo 02 đơn vị.
MG 3774
Ra mắt Ban Chỉ đạo công tác xây dựng, thực hiện mô hình "Tuyên truyền phòng, chống vi phạm pháp luật trên không gian mạng" trong Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"
 
MG 3777
Và ra mắt các thành viên tham gia mô hình "Tuyên truyền phòng, chống vi phạm pháp luật trên không gian mạng"
Ban Chỉ đạo và các thành viên mô hình sẽ thường xuyên tổ chức tuyên truyền, giáo dục, hướng dẫn Nhân dân thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương; tích cực hưởng ứng, tham gia các cuộc vận động của trung ương, của tỉnh và địa phương về phòng chống vi phạm pháp luật trên không gian mạng, xây dựng Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên không gian mạng". Từ đó, chủ động nắm chắc tình hình, nhất là tình hình có liên quan đến an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, các thông tin xấu, độc trên không gian mạng và vận động Nhân dân tích cực tham gia, đấu tranh, tố giác tội phạm...

Tác giả: Hải Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay162,696
  • Tháng hiện tại4,967,653
  • Tổng lượt truy cập440,771,272
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây