Bình Long họp mặt ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy

Thứ hai - 14/10/2024 15:19
(CTTĐTBP) - Sáng 14/10/2024, Thị ủy Bình Long đã tổ chức họp mặt các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy và các ngành, đoàn thể thị xã nhân kỷ niệm ngày truyền thống của các ngành. Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Đỗ Minh Trung tham dự buổi họp mặt.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm 94 năm ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14/10), ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10), ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10) và 76 năm ngày thành lập ngành Kiểm tra của Đảng (16/10), 94 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10), 68 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10), 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10).
a1420
Đại biểu tham dự buổi họp mặt
Đây là những mốc son lịch sử đánh dấu sự ra đời, trưởng thành và ngày càng vững mạnh của lĩnh vực công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sự nghiệp vĩ đại của cách mạng Việt Nam.

Dù ra đời trong những hoàn cảnh khác nhau, với những giai đoạn và mốc son lịch sử riêng biệt, song tựu chung lại quá trình hình thành và phát triển của các cơ quan, tổ chức trong hệ thống chính trị của Đảng hoàn toàn là một khối vận động thống nhất, không thể tách rời, gắn liền với quá trình lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với cách mạng Việt Nam. Các tổ chức đoàn thể như phụ nữ, nông dân, thanh niên không ngừng được củng cố và phát triển, hệ thống các cơ quan tham mưu, giúp việc cho cấp uỷ và đội ngũ cán bộ làm công tác đảng, đoàn thể từ Trung ương đến địa phương ngày càng trưởng thành, góp phần to lớn vào những thắng lợi vẻ vang trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc.
a1421
Bí thư Thị ủy Bùi Quốc Bảo phát biểu chúc mừng các ngành tại buổi họp mặt
a1422
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Đỗ Minh Trung ôn lại truyền thống các Ban xây dựng đảng, Văn phòng cấp ủy và các ngành 
a1423
a1424
Các đại biểu phát biểu tại buổi họp mặt
Tại thị xã Bình Long, trong từng giai đoạn cách mạng, các cơ quan tham mưu, giúp việc Thị uỷ, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội luôn bám sát nhiệm vụ chính trị, triển khai toàn diện các mặt công tác, phục vụ kịp thời sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ. Các cơ quan khối Đảng, đoàn thể đã chủ động, tích cực tham mưu Thường trực, Ban Thường vụ Thị ủy chỉ đạo, triển khai thực hiện đồng bộ, toàn diện các nội dung, nhiệm vụ của công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị và đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các mặt công tác.
a1425
a1426
a1427
Lãnh đạo thị xã tặng hoa, quà chúc mừng cho các đơn vị
Dịp này, lãnh đạo Thị ủy đã gửi lời chúc mừng và tặng hoa, quà đến toàn thể cán bộ, công chức các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy và các ngành, đoàn thể nhân kỷ niệm ngày truyền thống, ngày thành lập của ngành. Đồng thời, mong muốn đội ngũ cán bộ, công chức các ngành tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong tham mưu, giúp việc cho Thường trực, Ban Thường vụ Thị uỷ, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương./.

Tác giả: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay162,829
  • Tháng hiện tại4,967,786
  • Tổng lượt truy cập440,771,405
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây