Quy chế hoạt động Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước

Thứ ba - 07/09/2021 09:33 4455
(CTTĐTBP) - Ngày 6/9, UBND tỉnh ban hành Quy chế hoạt động Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước (www.ecombinhphuoc.com.vn) do Sở Công Thương quản lý, vận hành, khai thác.

>>Quy chế: Bấm xem

Theo quy chế, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch trên Sàn tự thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, không trái với quy định của Sàn và của pháp luật. Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật. Các thành viên đăng ký tham gia giao dịch trên Sàn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình; thực hiện thủ tục đăng ký thành viên và hoạt động giao dịch theo đúng nội dung quy chế này và các quy định của pháp luật có liên quan.

Đối với người bán (thương nhân, doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Sàn) khi tham gia đăng ký thành viên mở gian hàng, giao dịch trực tuyến trên Sàn được miễn các khoản phí: đăng ký thành viên, sử dụng dịch vụ đối với thành viên, dịch vụ quảng cáo trên sàn. Các thành viên khi đăng ký tham gia được miễn các loại phí tham gia Sàn.
 
Quy trình dành cho người bán hàng

 

Tác giả bài viết: Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,363
  • Hôm nay203,045
  • Tháng hiện tại10,503,552
  • Tổng lượt truy cập372,509,355
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây