Phước Long tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sĩ

Thứ sáu - 26/04/2024 11:11 46
(CTTĐTBP) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5), 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ và 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 26/4/2024, lãnh đạo thị xã Phước Long cùng các ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã, lãnh đạo UBND các xã, phường đã tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ thị xã.
Thực hiện phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ
Vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” được các đồng chí lãnh đạo Thị ủy – HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã Phước Long đặt trang trọng tại Đài tưởng niệm của Nghĩa trang liệt sĩ thị xã.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, toàn thể các đồng chí về dự lễ đã kính cẩn nghiêng mình dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ cho Tổ quốc thanh bình, cho nhân dân ta hạnh phúc. Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc ta đã hiến dâng tuổi thanh xuân, sẵn sàng hy sinh cho Tổ quốc. Sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ đã làm rạng rỡ dân tộc, để lại tiếng thơm muôn đời, mãi được các thế hệ hôm nay và mai sau ghi nhớ.
Lãnh đạo thị xã dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm
 
Và thắp hương tại các phần mộ trong khuôn viên Nghĩa trang liệt sĩ thị xã
Hòa chung sự đổi mới, phát triển của đất nước, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Phước Long đã tập trung xây dựng quê hương ngày càng tươi đẹp, huy động các nguồn lực phát triển kinh tế, lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ, quốc phòng - an ninh giữ vững. Đồng thời, địa phương đã thực hiện kịp thời các chế độ, chính sách đối với người có công với cách mạng theo đúng quy định, phát huy đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”, đẩy mạnh các phong trào “đền ơn đáp nghĩa”, nhất là quan tâm, chăm sóc chu đáo các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng./.

Tác giả bài viết: X.Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,004
  • Hôm nay262,567
  • Tháng hiện tại4,616,537
  • Tổng lượt truy cập411,358,391
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây