Phước Long tổ chức Hội thi “Người cao tuổi sống vui, sống khỏe”

Thứ sáu - 25/10/2024 15:23
(CTTĐTBP) - Ngày 25/10/2024, UBND thị xã Phước Long đã tổ chức Hội thi “Người cao tuổi sống vui, sống khỏe”.
Tham gia hội thi có 06 đội với 40 thí sinh đại diện cho hơn 3.500 hội viên Hội Người cao tuổi đến từ các xã, phường trên địa bàn thị xã. Các đội trải qua 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức và tài năng.
a2513
Phần thi chào hỏi của một đội dự thi
Ở phần thi “Chào hỏi”, các đội giới thiệu khái quát các thành viên tham gia dự thi; mục đích đến với hội thi và những kết quả nổi bật về thành tích đạt được của Hội Người cao tuổi và công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình tại địa phương bằng hình thức sân khấu hoá.

Phần thi kiến thức, các đội tham gia trả lời câu hỏi liên quan đến nội dung chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi và công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình bằng hình thức trắc nghiệm.
a2514
a2515
Các đội tham gia phần thi kiến thức
Đến với phần thi tài năng, mỗi đội xây dựng 01 tiểu phẩm nhằm truyền tải các thông điệp tuyên truyền, phản ánh cách làm hay, mô hình sáng tạo, hiệu quả trong công tác dân số và phát triển; tuyên truyền, vận động người cao tuổi tham gia các hoạt động tập thể, phát huy vai trò tuổi cao gương sáng, trách nhiệm trong tuyên truyền, vận động người thân thực hiện tốt các chính sách về dân số.

Hội thi nhằm tạo sân chơi và cơ hội giao lưu lành mạnh, bổ ích, thiết thực giúp người cao tuổi có tinh thần lạc quan, sống vui, sống khỏe, sống có ích. Đồng thời là dịp để người cao tuổi các địa phương học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau; thắt chặt tình đoàn kết giữa các hội viên, xây dựng tổ chức hội ngày càng phát triển.
a2516
a2517
Các đội xuất sắc nhận giải thưởng tại hội thi
Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội phường Long Thủy, giải nhì đội phường Thác Mơ, đồng thời trao giải 3 và giải khuyến khích cho các đội về dự thi./.

Tác giả: X.Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập925
  • Hôm nay258,119
  • Tháng hiện tại8,591,626
  • Tổng lượt truy cập444,395,245
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây