Phú Riềng: Lãnh đạo huyện kiểm tra tiến độ và chất lượng các công trình trên địa bàn

Thứ hai - 22/05/2023 15:04 918

(CTTĐTBP) - Sáng nay 22/5, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa và Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam cùng lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị đã đi kiểm tra các công trình đang xây dựng và khảo sát địa điểm làm trụ sở tạm trong quá trình xã Phú Trung xây dựng trụ sở mới.

Lãnh đạo huyện Phú Riềng kiểm tra các công trình đầu tư công trên địa bàn 

Đoàn đã kiểm tra thực tế tuyến đường từ xã Phú Trung đi xã Phước Tân, kết nối ĐH312 với ĐT759; tuyến đường liên huyện Phú Riềng - Bù Đăng; Nhà văn hóa thôn Phú Nghĩa, xã Phú Trung. Đây là các công trình đang được thi công, xây dựng. Ngoài ra, đoàn còn kiểm tra cơ sở vật chất điểm Trường tiểu học thôn Phú Bình, xã Phú Riềng; khảo sát Trường TH&THCS Phú Trung để tính toán phương án làm trụ sở tạm trong quá trình xây dựng trụ sở UBND xã Phú Trung.

Qua trao đổi, các đơn vị thi công cho biết: Hầu hết các công đoạn san lấp mặt bằng, tiến độ xây dựng diễn ra khá thuận lợi vì nhận được sự đồng thuận rất cao của người dân. Trên cơ sở kiểm tra thực tế từng hạng mục công trình, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Phú Riềng lưu ý đơn vị thi công, đơn vị giám sát luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tranh thủ sự hỗ trợ, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và người dân địa phương để tháo gỡ khó khăn trong quá trình xây dựng; thi công công trình phải đúng thiết kế kỹ thuật, các thông số. Chú trọng chất lượng, thẩm mỹ từng hạng mục công trình; đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thi công; tiếp tục đẩy nhanh tiến độ xây dựng, hạn chế ảnh hưởng đến đời sống người dân. Đối với trụ sở tạm phải tính toán đảm bảo thuận tiện cho người dân khi liên hệ công tác, có tầm nhìn và tránh gây lãng phí./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,070
  • Hôm nay129,582
  • Tháng hiện tại7,009,538
  • Tổng lượt truy cập380,129,875
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây