Đoàn công tác tỉnh Bình Phước thăm Tập đoàn TH

Chủ nhật - 21/05/2023 06:06 927
(CTTĐTBP) - Trong chương trình thăm và làm việc tại tỉnh Nghệ An, chiều 20/5, đoàn công tác của tỉnh Bình Phước đã đến thăm Nhà máy sữa tươi TH, huyện Nghĩa Đàn.
 
Anh hùng Lao động Thái Hương, nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH đã bày tỏ vui mừng khi được đón nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; Ủy viên Bộ chính trị, Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc; lãnh đạo tỉnh Nghệ An và đoàn công tác của tỉnh Bình Phước đến thăm và làm việc, đồng thời khẳng định đây là niềm vinh dự và tự hào đối với cán bộ, nhân viên tập đoàn.
 
1
2
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết phát biểu tại buổi làm việc
Tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn hàng đầu thế giới, Tập đoàn TH không chỉ khai thác hiệu quả các tiềm năng kinh tế mà chuỗi sản xuất khép kín của tập đoàn còn giúp thay đổi phương thức sản xuất truyền thống, thu hút sự tham gia của người dân địa phương, tạo việc làm trực tiếp và gián tiếp cho hàng ngàn lao động. Cùng với sự vào cuộc của chính quyền địa phương, sự nỗ lực của người dân, diện mạo đời sống kinh tế - xã hội của huyện Nghĩa Đàn nói riêng và vùng Phủ Quỳ, miền Tây xứ Nghệ nói chung đã thay đổi hoàn toàn.
 
3
Anh hùng Lao động Thái Hương, nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của tập đoàn
4
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; Ủy viên Bộ chính trị, Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc; lãnh đạo tỉnh Nghệ An và đoàn công tác của tỉnh Bình Phước chụp hình cùng lãnh đạo, nhân viên Tập đoàn TH
5
Nữ Anh hùng Lao động Thái Hương chụp hình lưu niệm cùng các lãnh đạo nữ tỉnh Bình Phước
Tại buổi thăm, làm việc với lãnh đạo Tập đoàn TH, đoàn công tác tỉnh Bình Phước đã quan tâm đến kinh nghiệm sản xuất, đầu tư công nghệ cao, cũng như việc chú trọng xây dựng chuỗi vệ tinh, mô hình liên kết với người nông dân để tăng hiệu quả kinh tế.
 
6
7
Tham quan khu vắt sữa của Tập đoàn TH
Đoàn cũng đã tham quan khu vắt sữa, tìm hiểu các thiết bị công nghệ cao ứng dụng trong quản lý, chăm sóc đàn bò, trong đó có con chip Perometer đeo ở chân bò có thể cung cấp toàn bộ thông tin về sức khỏe bò, truyền trực tiếp vào hộp nhận tín hiệu tại Trung tâm vắt sữa và cập nhật vào máy tính.
 
8
9
Đoàn công tác tìm hiểu quá trình cơ giới hóa, hiện đại hóa trong sản xuất nông nghiệp của Tập đoàn TH
Dừng chân tại cánh đồng nguyên liệu khổng lồ với cánh tay tưới tự động trước khi kết thúc chuyến thăm Nghĩa Đàn và Cụm trang trại bò sữa TH, đoàn công tác ấn tượng bởi phương thức thu hoạch ứng dụng công nghệ cao mà Tập đoàn TH xây dựng, với mức độ cơ giới hóa hàng đầu thế giới./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,113
  • Hôm nay230,486
  • Tháng hiện tại10,530,993
  • Tổng lượt truy cập372,536,796
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây