Phú Riềng khai mạc hè và Tháng hành động vì trẻ em 2024

Thứ năm - 30/05/2024 14:46 997
(CTTĐTBP) - Sáng 30/5/2024, Ban Chỉ đạo hè huyện Phú Riềng đã tổ chức lễ khai mạc hè, phát động Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, Tháng hành động vì trẻ em và Diễn đàn trẻ em năm 2024.

Chương trình hè năm 2024 có chủ đề: “Hè vui, khoẻ, an toàn và bổ ích".

Các hoạt động được tổ chức nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động và nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành cùng toàn xã hội về vai trò, tầm quan trọng của công tác giáo dục thanh thiếu nhi. Từ đó, tạo cho thanh thiếu nhi toàn huyện có một mùa hè sôi nổi, bổ ích, qua đó thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em trong dịp hè năm 2024.

Đánh trống phát động khai mạc hè
Tại chương trình, các em học sinh được truyền đạt chuyên đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”, với nội dung truyền tải: Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em. Đồng thời, Ban tổ chức ra mắt 05 đội hình thanh niên tình nguyện hè: tiếp sức mùa thi, mùa hè xanh, hành quân xanh, kỳ nghỉ hồng và đội hình chiến dịch hoa phượng đỏ.
Ra mắt 05 đội hình thanh niên tình nguyện hè
 
1
Cán bộ Ban Tuyên giáo - Thanh thiếu nhi trường học thuộc Tỉnh Đoàn truyền đạt nội dung chuyên đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em" tại chương trình
 
Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt
Dịp này, 50 phần quà được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và đạt những thành tích tốt trong học tập trên địa bàn huyện./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập993
  • Hôm nay176,592
  • Tháng hiện tại7,376,420
  • Tổng lượt truy cập406,662,400
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây