Phú Riềng: Cán bộ, công chức nêu gương trong tiêm vắc xin phòng Covid-19

Thứ hai - 04/07/2022 14:12 1007

(CTTĐTBP) - Nhằm nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, sáng nay 4/7, tại hội trường B, trụ sở trung tâm hành chính huyện Phú Riềng, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện đã tích cực tham gia tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Ngay từ sáng sớm, sau khi thực hiện nghi lễ chào cờ đầu tuần, rất đông cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Phú Riềng đã đến điểm tiêm, lần lượt thực hiện các bước đo thân nhiệt, viết tờ khai, kiểm tra huyết áp, tiêm vắc xin...

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi thứ 4
Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam tiêm vắc xin phòng Covid-19

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa; Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam; các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tiên phong, gương mẫu thực hiện tiêm từ rất sớm. 

Đợt này, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Phú Riềng được tiêm vắc xin Moderna, phần lớn là tiêm mũi thứ 4. Vắc xin được phân bổ về huyện Phú Riềng đảm bảo về hạn sử dụng và bảo quản đúng quy định.

Từ sáng sớm, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Phú Riềng đã đến điểm tiêm thực hiện các bước tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19

Vắc xin được khẳng định là “vũ khí” chiến lược trong phòng, chống dịch Covid-19. Hiện nay, biến thể BA.5 đã xâm nhập vào nước ta, dịch Covid-19 tuy lắng nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ bùng phát. Do vậy, việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, trong đó có tiêm vắc xin tăng cường và tiêm mũi nhắc lại là rất cần thiết. 

Để đảm bảo trong công tác phòng chống dịch, nâng cao sức đề kháng cho người dân, huyện Phú Riềng thực hiện chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 những ngày gần đây, được đông đảo các tầng lớp nhân dân hưởng ứng, thực hiện tiêm chủng mũi 3 và mũi 4./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4,164
  • Hôm nay282,125
  • Tháng hiện tại11,800,946
  • Tổng lượt truy cập384,921,283
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây