Nụ cười Đắk Nông - Ngày trở lại

Thứ ba - 26/04/2022 16:24 1109
(CTTĐTBP) - Mới đây, Chương trình “Nụ cười Đắk Nông - Ngày trở lại” diễn ra tại trường Tiểu học Lê Lợi, xã Đắk R’Măng, huyện Đắk GLong đã mang đến nhiều phần việc thiết thực với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng, qua chương trình đã đem lại những giá trị nhân văn, làm ấm lòng thanh thiếu nhi và người dân nơi đây.

Theo Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước (ITTPC) Trần Quốc Duy, Chương trình trên do ITTPC phối hợp với Nhóm Bụi kết nối cùng Tỉnh Đoàn Đắk Nông tổ chức; trong đó, Nhóm Bụi kết nối giữ vai trò chính trong việc vận động các nguồn lực xã hội từ các nhà hảo tâm, doanh nghiệp và các thành viên của nhóm để tổ chức chương trình.
1 (1)
Chương trình tổ chức nhiều gian hàng ẩm thực và trò chơi dân gian đầy thú vị
Chương trình được diễn ra với nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích như: Tuyên truyền về bảo vệ môi trường, giáo dục giới tính; tổ chức Ngày hội trẻ thơ trị giá 75 triệu đồng với hàng chục gian hàng ẩm thực, nhiều trò chơi dân gian có thưởng và hơn 1.000 phần quà dành tặng cho hơn 1.000 trẻ em; trao tặng 6 bộ máy tính cho trường Tiểu học Lê Lợi và Công an xã Đắk R’Măng. Ban tổ chức cũng đã trao 230 phần quà trị giá 80,5 triệu đồng cho 230 học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 20 phần quà trị giá 7 triệu đồng cho 20 người già neo đơn, người khuyết tật.

Bên cạnh đó, Chương trình cũng đã trao tặng 12 xe đạp trị giá 18 triệu đồng cho 12 học sinh vượt khó học giỏi; 5 phần quà trị giá 2 triệu đồng cho 5 đoàn viên vượt khó; cùng các phần quà có tổng trị giá 5 triệu đồng đã được trao cho 5 gia đình thương bệnh binh, có công với cách mạng và 5 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.
 
5
Nhiều phần quà đầy yêu thương đã được trao tặng đến thanh thiếu nhi và người dân địa phương

Tại Chương trình, ITTPC đã cùng Tỉnh Đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Nông tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp công tác.

Theo đó, 3 bên sẽ phối hợp tổ chức tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về môi trường, chính sách, tiềm năng, cơ hội và kết nối đầu tư; tổ chức tập huấn, cung cấp kiến thức về khởi nghiệp, đầu tư kinh doanh cho đoàn viên, thanh niên, doanh nhân 2 tỉnh.

Đồng thời, các bên sẽ tăng cường phối hợp triển khai các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng, đặc biệt ở các khu vực biên giới và định kỳ mỗi năm cùng tổ chức hoạt động gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm luân phiên giữa 2 tỉnh.
 
6
Các bên ký kết chương trình phối hợp công tác
4
Anh Lê Văn Hoàng (sơ mi xanh) chia sẻ về mô hình quán cà phê Enjoy Coffee và dẫn đoàn công tác đến thăm nông trại ca cao của chị Vũ Thị Ngọc Ánh 
Cũng trong dịp này, ITTPC đã cùng Tỉnh Đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Nông tổ chức tham quan 2 mô hình khởi nghiệp tiêu biểu của anh Lê Văn Hoàng (Giám đốc Công ty TNHH MTV Cà phê Bazan Đắk Nông) và chị Phạm Thùy Trang (ủy viên Ủy ban Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Nông). Qua tham quan, các bên đã có sự trao đổi nhằm hỗ trợ, tư vấn, định hướng thêm để giúp các mô hình khởi nghiệp phát triển bền vững hơn./.

Tác giả bài viết: Thắng Trân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,075
  • Hôm nay918,251
  • Tháng hiện tại11,416,792
  • Tổng lượt truy cập384,537,129
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây