Ngày hội mắm Châu Đốc, An Giang - OCOP, đặc sản các vùng miền năm 2024

Thứ năm - 22/08/2024 10:43
(CTTĐTBP) - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có văn bản thông báo đến các tổ chức, cá nhân có nhu cầu đăng ký tham gia trưng bày sản phẩm tại Ngày hội mắm Châu Đốc, An Giang - OCOP và đặc sản các vùng miền lần thứ 2 năm 2024.

Ngày hội diễn ra từ ngày 29/8 - 03/9/2024, tại Quảng trường phường Châu Phú A và trên các tuyến đường lân cận phường Châu Phú A, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang. 

Ngày hội là sự kiện xúc tiến thương mại với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng về nội dung, hấp dẫn về hình thức nhằm quáng bá, giới thiệu hương vị mắm Châu Đốc của An Giang đến với du khách trong và ngoài nước; giới thiệu các sản phẩm OCOP - sản phẩm đặc sản vùng miền, tinh hoa đặc trưng về đời sống, văn hóa của An Giang và các tỉnh, thành phố. Đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp nhỏ và vừa, hợp tác xã, tổ hợp tác và hộ kinh doanh (cơ sở công nghiệp nông thôn) quảng bá, giới thiệu, trưng bày cung ứng sản phẩm, hàng hóa và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, mở rộng thị trường, phát triển sản xuất.

Để giới thiệu các sản phẩm đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP của địa phương, sản phẩm du lịch, các món ăn đặc trưng trên địa bàn tỉnh Bình Phước, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Phước đề nghị Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các huyện, Phòng Kinh tế các thị xã, thành phố thông báo đến các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác nông nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh biết và đăng ký tham gia các gian hàng tại ngày hội.

Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu đăng ký tham gia liên hệ trực tiếp bà Nguyễn Tâm Tuyết Trinh - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang, điện thoại: 0913.773.752 hoặc bà Phạm Thị Bích Hiên: 0949.007.678 - chuyên viên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Phước.

Các đơn vị, cá nhân tham gia ngày hội phải báo cáo về Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Phước để Sở tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh theo quy định./.

Tác giả: Thanh An

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,229
  • Hôm nay205,782
  • Tháng hiện tại10,178,330
  • Tổng lượt truy cập425,288,206
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây