Ngày hội Chiến sĩ hoa phượng đỏ

Thứ ba - 23/08/2022 15:07 1777
Tự động phát:
(CTTĐTBP) - Tỉnh Đoàn Bình Phước vừa tổ chức Ngày hội Chiến sĩ hoa phượng đỏ (tổ chức điểm cấp tỉnh) tại Thị Đoàn Bình Long với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.
 
hình 1 (1)
Gần 1.000 đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia ngày hội
 
Tham dự ngày hội có Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Lê Thị Hồng Phấn; Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Nguyễn Anh Đức; Thường trực Thị đoàn; các mạnh thường quân và gần 1.000 đoàn viên thanh niên, học sinh thuộc các trường THPT trên địa bàn thị xã.
 
hình 4 (1)
Công an thị xã Bình Long tuyên truyền Luật an toàn giao thông đường bộ
 
Tại ngày hội, các em học sinh đã được Công an thị xã thông tin về tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh và thị xã thời gian qua. Đồng thời, được tuyên truyền các nội dung liên quan đến Luật an toàn giao thông đường bộ, Luật phòng chống ma túy, tác hại và nguyên nhân nghiện ma túy, cách phòng tránh; thực trạng bạo lực học đường hiện nay, nguyên nhân và giải pháp. Qua đó, giúp các em nâng cao hơn ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông; tránh xa ma túy, các hình thức bạo lực học đường, từ đó có các biện pháp phòng tránh, ngăn ngừa có hiệu quả tội phạm và các tệ nạn xã hội trong trường học.
 
hình 9 (1)
Hình 7
Ban tổ chức trao học bổng, nhận đỡ đầu 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 
Dịp này, Ban tổ chức đã trao học bổng, nhận đỡ đầu 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá 119 triệu đồng. Đây là số tiền do các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Bình Long hỗ trợ nhằm tiếp bước, đồng hành cùng các em đến trường học tập.

Sau buổi lễ, các đội hình đã ra quân dọn dẹp, tỉa cây, hoa, nhổ cỏ... đảm bảo khuôn viên trường lớp xanh - sạch - đẹp và an toàn để chuẩn bị đón năm học mới. Đồng thời, hưởng ứng Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” chặng thứ 6, với mỗi ki-lô-mét chạy hoặc đi bộ của đoàn viên thanh niên và học sinh sẽ được Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đóng góp 1.000 đồng vào quỹ xây dựng nhà văn hoá cộng đồng cho đồng bào dân tộc thiểu số.
 
hình 10
Hưởng ứng Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng”
 
Ngày hội Chiến sĩ hoa phượng đỏ là dịp để các em học sinh, giáo viên và tuổi trẻ thị xã Bình Long phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện; là môi trường để giáo dục đạo đức, định hướng lối sống, giúp các em rèn luyện, trải nghiệm, trưởng thành, lan tỏa những giá trị tốt đẹp./.

Tác giả bài viết: Thuỳ Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,104
  • Hôm nay269,278
  • Tháng hiện tại269,278
  • Tổng lượt truy cập407,011,132
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây