Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 575 phần quà hỗ trợ công nhân lao động

Thứ bảy - 04/09/2021 15:18 1768
(CTTĐTBP) - Sáng 4/9, Liên đoàn Lao động tỉnh do ông Nguyễn Trung Dũng - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh làm trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho công nhân lao động phải ngừng việc ở các khu nhà trọ trên địa bàn huyện Đồng Phú.
 
anh 1 (5)
Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Trung Dũng trao quà cho công nhân...
 
Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống và chia sẻ những khó khăn của công nhân lao động. Đồng thời, động viên công nhân lao động thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch theo quy định 5K tại nơi cư trú, cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 để cuộc sống sớm trở lại bình thường.
 
anh 2 (4)
...ở các khu nhà trọ địa bàn huyện Đồng Phú
 
Đoàn đã trao tặng 575 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn phải ngừng việc do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng, gồm các nhu yếu phẩm: gạo, dầu ăn, bột ngọt, mắm... Đây là những phần quà có ý nghĩa về tinh thần và vật chất, giúp công nhân lao động vơi bớt đi một phần khó khăn trong cuộc sống. Những phần quà này do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức vận động, quyên góp từ 42 cơ sở công đoàn trực thuộc và 2 nhà hảo tâm, với tổng trị giá hơn 137 triệu đồng.

Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, trong thời gian qua, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức các phong trào thi đua, các hoạt động hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 trong các cấp công đoàn tỉnh. Qua đó, nhiều phần quà ý nghĩa đã được sẻ chia với công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn giữa đại dịch./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,111
  • Hôm nay506,046
  • Tháng hiện tại9,466,818
  • Tổng lượt truy cập382,587,155
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây