Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng lực lượng tìm thấy cháu bé nghi bị nước lũ cuốn trôi

Thứ bảy - 04/09/2021 15:00 1463
(CTTĐTBP) - Khoảng 12 giờ trưa nay (4/9), lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu bé nghi bị nước lũ cuốn trôi ở một lô cao su, cách hiện trường khoảng 1km.
Công an xã Phú Sơn cho biết: Theo thông tin từ gia đình cháu bé, ngày 3/9, cháu cùng cha mẹ đi hái măng. Cha mẹ đã để cháu bé chơi ở khu vực gần bờ suối. Khi quay lại thì không thấy đâu và nghĩ rằng con đã bị rơi xuống suối, bị nước lớn cuốn đi. Khi lực lượng chức năng xuống hiện trường cũng phát hiện có vết trượt và đôi ủng cháu bé đi ngay bờ suối. Lãnh đạo huyện đã huy động hơn 100 người, có sự phối hợp của tỉnh Đắk Nông cùng tìm kiếm.
 
01
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm và vui mừng ẵm cháu bé sau khi được tìm thấy
 
Khi tìm thấy, sức khỏe cháu bé bình thường, ổn định. Cháu khóc nức nở khi được Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền bế trên tay. 
 
02
Và trấn an tinh thần, động viên cháu ăn uống lấy lại sức khỏe
 
Nhằm kịp thời động viên, ghi nhận sự nỗ lực của các lực lượng tìm kiếm, Chủ tịch UBND tỉnh đã thưởng nóng đội tìm kiếm 30 triệu đồng. Đồng thời, hỗ trợ gia đình cháu bé một phần kinh phí
.
03
Chủ tịch UBND tỉnh động viên và nhắn nhủ gia đình cần lưu ý không để trẻ nhỏ vui chơi gần sông suối
 
Theo Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Bù Đăng, trong những ngày tới, trên địa bàn huyện sẽ xuất hiện những cơn mưa lớn, liên tục nên mực nước trên các sông, suối và hồ dâng cao, có nguy cơ gây lũ lụt cục bộ đe dọa đến tài sản, tính mạng người dân. Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân sinh sống, làm việc ven các sông, suối, hồ và những nơi có địa hình thấp có nguy cơ bị lũ lụt hoặc sạt lở cần chủ động biện pháp phòng ngừa, ứng phó với thiên tai. Đồng thời, đề nghị UBND xã, thị trấn chủ động đặt biển báo khu vực nguy hiểm, bố trí lực lượng, phương tiện để kịp thời hỗ trợ người dân khi cần thiết./.
 

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,032
  • Hôm nay59,165
  • Tháng hiện tại10,359,672
  • Tổng lượt truy cập372,365,475
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây