Lãnh đạo tỉnh Bình Phước tiếp công dân định kỳ

Thứ năm - 16/06/2022 13:44 1073
(CTTĐTBP) - Sáng nay 16/6, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cùng lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thị xã, thành phố đã có buổi tiếp, đối thoại với công dân nhằm tháo gỡ và có phương án giải quyết trực tiếp trước các vấn đề người dân đang băn khoăn, lo lắng.
 
hinh 09560016062022
Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền yêu cầu các sở, ngành vào cuộc, giải quyết kiến nghị của công dân trong thời gian sớm nhất
Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cùng lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thị xã, thành phố đã trực tiếp gặp gỡ, lắng nghe khiếu nại của các hộ dân, chủ yếu liên quan đến vấn đề đất đai như chính sách hỗ trợ bồi thường sau thu hồi đất, kiến nghị về quyền sử dụng đất của công dân. Đây đều là những trường hợp khiếu nại kéo dài và đã được chính quyền các cấp nhiều lần xem xét, giải quyết cho người dân.
 
hinh 1 09561816062022
Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình trực tiếp trả lời kiến nghị của công dân liên quan đến vấn đề đất đai

Trước những thắc mắc của người dân, lãnh đạo huyện, thị xã, thành phố và sở, ngành có liên quan đã tiếp tục giải đáp, đồng thời mong người dân xem xét, đồng thuận với phương án giải quyết của chính quyền các cấp, các ngành.

Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền lưu ý các huyện, thị xã, thành phố cùng các ngành chức năng phải rà soát cơ sở pháp lý, vận dụng chính sách, hướng dẫn, giải quyết cụ thể đối với từng thắc mắc của người dân; đồng thời chấn chỉnh phương pháp làm việc, hạn chế tối đa khiếu kiện vượt cấp và khiếu nại kéo dài./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,177
  • Hôm nay211,416
  • Tháng hiện tại7,091,372
  • Tổng lượt truy cập380,211,709
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây