Lãnh đạo thị xã Chơn Thành thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn

Thứ hai - 29/01/2024 14:28 406
(CTTĐTBP) - Ngày 29/01/2024, đoàn lãnh đạo Thị uỷ - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã Chơn Thành do Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thị Hải Vân làm trưởng đoàn đã thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thị xã nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Theo đó, lãnh đạo thị xã Chơn Thành đã đi chúc Tết tại các nhà chùa, thánh thất Cao Đài, chi hội Tin Lành và các giáo xứ trên địa bàn thị xã. Tại các điểm đến thăm, thay mặt lãnh đạo thị xã, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thị Hải Vân đã tặng quà, chúc Tết và ân cần hỏi thăm sức khoẻ các chức sắc tôn giáo; đồng thời biểu dương các tôn giáo đã thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc. 
Lãnh đạo thị xã Chơn Thành thăm chúc các cơ sở tôn giáo
Lãnh đạo thị xã Chơn Thành mong muốn các cơ sở tôn giáo tiếp tục tăng cường tuyên truyền, vận động các phật tử, giáo dân và tín đồ tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm. Đại diện các cơ sở tôn giáo vui mừng với những kết quả về kinh tế - xã hội của thị xã đạt được trong thời gian qua. Tin tưởng trong năm 2024, thị xã Chơn Thành sẽ đạt được những kết quả toàn diện hơn nữa, tiếp tục nâng cao đời sống về mọi mặt cho Nhân dân./.                              

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,227
  • Hôm nay309,802
  • Tháng hiện tại6,945,238
  • Tổng lượt truy cập393,488,291
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây