Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức QP&AN cho đối tượng 3

Thứ hai - 23/05/2022 14:22 942

(CTTĐTBP) - Sáng nay 23/5, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh (QP&AN) tỉnh Bình Phước tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức QP&AN cho đối tượng 3, khóa 75 năm 2022.

anh 1 (4)
Các đại biểu và học viên dự lễ khai giảng

Khóa học với sự tham gia của 98 học viên là cán bộ, công chức thuộc diện ban thường vụ huyện, thị, thành ủy quản lý, đại biểu HĐND cấp huyện; cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương thuộc cơ quan, tổ chức nhà nước, tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh và Trung ương có trụ sở trên địa bàn tỉnh; bí thư, phó bí thư đảng ủy xã, phường, thị trấn, chủ tịch, phó chủ tịch UBND và chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã, phường, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh.

anh 3 (2)
Đại tá Trịnh Thanh Tam, Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng

Từ ngày 23/5 đến 7/6, các học viên sẽ được các báo cáo viên truyền đạt 20 chuyên đề về QP&AN như: Quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về QP&AN; chiến lược QP&AN một số nước có liên quan đến QP&AN của Việt Nam; quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo gắn với QP&AN trong tình hình mới; luyện tập vận hành một số nội dung cơ chế trong diễn tập phòng thủ cấp huyện… Đặc biệt, các học viên sẽ được tập bắn súng K54 bài 1b. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ về bồi dưỡng QP&AN.

Lớp học nhằm quán triệt những quan điểm của Đảng về đường lối, quan điểm QP&AN, kinh tế đối ngoại; Nhà nước quản lý đối với nhiệm vụ QP&AN trong điều kiện đất nước hội nhập quốc tế và đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Từ đó làm cơ sở vận dụng trong thực hiện nhiệm vụ công tác tại cơ quan, đơn vị, huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5,396
  • Hôm nay862,609
  • Tháng hiện tại12,381,430
  • Tổng lượt truy cập385,501,767
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây