Kể chuyện theo sách lần thứ 7

Thứ sáu - 05/07/2024 16:44 158
(CTTĐTBP) - Sáng 05/7/2024, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc hội thi kể chuyện theo sách lần thứ 7 năm 2024, với chủ đề "Sách chắp cánh cho tuổi thơ”.
Tham gia hội thi có 227 học sinh đang theo học tại các trường tiểu học, trung học cơ sở đến từ 08 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi
Hội thi năm nay tập trung vào những câu chuyện kể về Bác Hồ, các vị anh hùng dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, biển đảo và việc bảo vệ chủ quyền biển đảo; gương người tốt việc tốt trong học tập, lao động; kỹ năng sống, học tập của thiếu niên Việt Nam; sự kính trọng, lễ phép với ông bà, cha mẹ, thầy cô; giáo dục đức tính thật thà, dũng cảm, mưu trí...
Một số tiết mục tham gia hội thi
Hội thi nhằm xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong thiếu nhi, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp hè.

Thông qua các câu chuyện góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, uống nước nhớ nguồn, tính kỷ luật, đạo đức lối sống, cũng như nâng cao lòng tự hào dân tộc, góp phần hình thành ý thức, trách nhiệm của bản thân trong học tập, rèn luyện để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước./.

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,324
  • Hôm nay98,717
  • Tháng hiện tại4,189,582
  • Tổng lượt truy cập410,931,436
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây